แชร์ประสบการณ์ ตัดแว่นโปรเกรสสีพสำหรับคนสายตายาว

แชร์ประสบการณ์ ตัดแว่นโปรเกรสสีพสำหรับคนสายตายาว

แว่นสายตาที่ดีต่อสุขภาพตาเราจริงๆ เป็นอย่างไร…

พี่หลามไปตัดแว่นมาแล้วครับ

ที่ร้านหอแว่น เค้ามีวิธีการวัดสายตาที่ละเอียดมากๆ ไม่ใช่แค่วัดค่าสายตาเพียงอย่างเดียว แต่วัดลงลึกไปถึงสุขภาพของกล้ามเนื้อสายตาเราเลย เคยมั้ยครับ ตัดแว่นมาใหม่ๆมองก็ชัดเจนดี แต่พอใส่ไปวันไหนที่เราใช้สายตามากๆ วันนั้นแว่นนั้นจะมองไม่ชัดเลย นั่นคืออาการของกล้ามเนื้อสายตาล้าครับ วิธีแก้คือ ต้องวัดค่าการอ่อนล้าของสายตาแล้วเพิ่มค่าสายตาเผื่อ จะช่วยให้แก้ปัญหานี้ได้

อีกเรื่องคือ การเลือกใช้เลนส์ ที่ร้านหอแว่น เลือกใช้เลนส์โปรเกรสสีพ Zenith ที่มีคุณสมบัติลดความบิดเบือนของชิ้นกระจกเลนส์ ชิ้นเลนส์สามารถทำออกมาได้บางมากๆ ปรับสมดุลของตาซ้ายและขวาที่ไม่เท่ากัน เราทุกคนใช้ตาแต่ละข้างไม่เท่ากัน มีตาหลักและตารอง ดังนั้นแว่นทั้งสองข้างต้องไม่เหมือนกัน

เลนส์โปรเกรสสีพส่วนใหญ่จะมีปัญหาที่ขอบเขตของการมองเห็นชัดมันจะแคบมาก แต่เลนส์ของ Zenith เค้ามีเทคนิคการผลิตที่ทำให้ได้ขอบเขตการมองที่กว้าง พอมองได้กว้างขึ้นคราวนี้คุณเปลี่ยนระยะการมองแบบทันที หรือเปลี่ยนทิศทางอย่างรวดเร็ว คุณจะรู้สึกไม่วูบ หรือไม่มึนหัวเพราะกล้ามเนื้อตาต้องปรับโฟกัสใหม่

นี่คือความแตกต่างของแว่นแบบดีๆกับแว่นแบบทั่วไปครับ

ถ้าคุณผู้ชมอยากตัดแว่นที่ร้านหอแว่นแบบผมบ้าง ผมมีส่วนลดจากร้านหอแว่น ลดถึง 25% มามอบให้คุณผู้ชมครับ เพียงเข้าไปลงทะเบียนตามลิ้งค์ข้างล่างนี้ ก็จะได้รับส่วนลดไปทันที 25% ครับ ตั้งแต่วันนี้..ถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2562 นะครับ

http://bit.ly/techoffside

#ไม่ไหวอย่าฝืน #Zenithlens #หอแว่น

พี่หลาม จิ๊กโก๋ไอที 1 ใน 3 พิธีกรของรายการล้ำหน้าโชว์ นี่แหละ รีวิวเว่อร์ตัวจริง ผู้ที่สรรหาของมารีวิวให้คุณได้ชมกันอยู่เป็นประจำ