Samsung ร่วมมือ Disney และ Pixar แจกวอลเปเปอร์ซ่อนรูกล้องหน้า Galaxy S10

เรียกว่ามาแรงจนฉุดไม่อยู่สำหรับ Samsung Galaxy S10 ที่ได้เปิดตัววางขายเมื่อไม่นานมานี้ ด้วยลูกเล่นที่หลากหลาย และระบบฟีเจอร์ที่แปลกใหม่ ปัจจุบัน Samsung ก็ได้เพิ่มลูกเล่น-อีกหนึ่งอย่างบนสมาร์ทโฟน Galaxy S10 คือ การวางกล้องด้านหน้าและเซนเซอร์ไว้ในจอแสดงผล ทำให้มีรูเล็กๆตรงมุมหน้าจอ เป็นลูกเล่นที่ให้ผู้ใช้งานนั้นได้สร้างวอลเปเปอร์ลวดลายสุดเจ๋งที่จะช่วยซ่อนกล้องบนหน้าจอให้เราแบบเนียนๆนั่นเอง

Galaxy S10

โดยเมื่อเร็วๆนี้ ทาง Samsung ได้ร่วมมือกับ Disney เพื่อเปิดตัว วอลเปเปอร์ซีรี่ย์ใหม่ ที่ได้ทำการ custom ออกแบบมาโดยไม่ใช่แค่เพียงน่ารัก แต่ยังช่วยอำพรางกล้องหน้าให้เราไม่รำคาณใจอีกต่อไป

โดยการซ่อนครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องยากเพียงต้องใช้วอลเปเปอร์ที่เหมาะสม เพียงแค่ต้องเป็นวอลเปเปอร์ที่มีสีดำล้อมรอบจุดกล้องดำๆนั่น ซึ่งครั้งนี้สาวกการ์ตูน Disney จะต้องดีใจแน่ๆ ที่ Samsung กับ Disney ร่วมมือกันออกชุดวอลเปเปอร์ที่มีตัวละครจากการ์ตูนมากมาย เช่น Frozen, Zootopia และ The Incredibles

Galaxy S10แม้ธีมโทรศัพท์ส่วนใหญ่ของ Samsung นั้นจะไม่ฟรี โดยผู้ใช้งานสามารถใช้ได้เป็นเวลา 14 วันก่อนจะกลับเป็นธีมเริ่มต้น ยกเว้นแต่ว่าจะทำการซื้อธีมนั้นๆ แต่ว่าครั้งนี้ทางบริษัทบอกว่า เหล่าการ์ตูน Disney ชุดนี้จะ ฟรี สำหรับผู้ที่ใช้งาน Galaxy S10 และ S10E (แต่เหมือนว่า Galaxy S10 Plus ที่มีรูกล้องเพิ่มขึ้นเหมือนจะไม่รวมอยู่ด้วยนะ)

ที่มา theverge.com

รูปภาพ trustedreviews.com