OPPO Reno Night

OPPO Reno Night พลิกโฉมแบรนด์ครั้งยิ่งใหญ่ ต้อนรับสมาร์ทโฟนพรีเมี่ยมซีรี่ย์ล่าสุด เข้าไทย 4 มิ.ย.นี้

ออปโป้ จัดงาน OPPO Reno Night กับการรวมเอา ครีเอทีฟ ไอคอน ชั้นนำของเมืองไทย มาร่วมเฉลิมฉลองในค่ำคืนแห่งความสร้างสรรค์ที่เปิดกว้างยิ่งขึ้น กับการพลิกโฉมครั้งใหม่จากแบรนด์ OPPO ด้วยโลโก้ใหม่ และเตรียมเปิดตัว OPPO Reno Series อย่างเป็นทางการ 4 มิถุนายนนี้

โดยจะการเปิดจองล่วงหน้าแบบ Early Bird Pre-order ตั้งแต่วันที่ 23 พฤษภาคม ถึง 2 มิถุนายนนี้ ที่ OPPO Brand Shop และมีกิจกรรม Trail Campaign ให้ผู้ที่สนใจได้ทดลองใช้ Reno 10x Zoom ก่อนใคร

ก้าวสู่ยุค New Era of Intelligent Connectivity

OPPO Reno Night

คุณชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตอนนี้โลกของเรากำลังเดินหน้าสู่ เทคโนโลยี AI, 5G และ IoT อย่างรวดเร็วและก้าวกระโดด ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมา ออปโป้มุ่งมั่นพัฒนาทั้งด้านสินค้าและการบริการ จนทำให้ขณะนี้มีผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน OPPO แล้วมากกว่า 250 ล้านคน รวมทั้งสามารถขยายตลาดออกไปมากกว่า 40 แห่งทั่วโลก มีศูนย์วิจัยและพัฒนาถึง 4 แห่ง และสถาบันวิจัยอีก 6 แห่ง

จากความสำเร็จของ Find X และ R17 Pro ในช่วงปีที่ผ่านมา ทำให้ OPPO เป็นสมาร์ทโฟนระดับไฮ-เอ็นด์ ที่เติบโตได้อย่างรวดเร็วที่สุดของโลกในปี 2661 โดยออปโป้ยังคงมุ่งพัฒนาในเรื่องนี้มาอย่างต่อเนื่อง และตัวซีรี่ย์ Reno นี่เอง จะสามารถสะท้อนบุคลิกของเทรนด์ในอนาคตได้เป็นอย่างดี

[youtube v=”IVoRv7pXbdo”]

OPPO Reno Series สมาร์ทโฟนพรีเมียมซีรี่ส์ใหม่ท่ีกำลังจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 4 มิถุนายนนี้ จะเป็น การเปิดหน้าสู่บูทใหม่ของแบรนด์ OPPO ไปพร้อมกับการเปลี่ยนโฉมโลโก้ OPPO ให้เรียบง่ายและหรูหรามากยิ่งขึ้น ซึ่งเป็น นิยามจากคำว่า Creativity ของสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมรุ่นใหม่นี้

OPPO Reno Night

งาน OPPO Reno NIGHT เป็นการอุ่นเครื่องต้อนรับ Reno Series สมาร์ทโฟนนวัตกรรมใหม่ที่โดดเด่นทั้งความรวดเร็ว ลื่นไหล และกล้องที่มีประสิทธิภาพ รวมถึงการดีไซน์แบบพรีเมี่ยม เป็นเสมือนขุมพลังที่สนับสนุนให้คุณกล้าที่จะฉีกกรอบความคิดเดิมๆ เพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ

ในงานมีเหล่าครีเอทีฟไอคอนชั้นนำของเมืองไทย นำโดยแฟชั่นดีไซเนอร์ แพร-วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, นักวาดภาพประกอบ ปอม-ธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง, ช่างภาพสตรีท พงษ์-ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ มาร่วมส่งต่อแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงาน

DNA ใหม่ของ OPPO คือ “Further Your Vision”

พร้อมกันนี้ ยังได้ศิลปินรุ่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็น จิรายุ คู, ก้อง-กันตภณ เมธีกุล, สปัญญ์ อินทวงษ์, ธนวัต ศักดาวิษรักษ์ พร้อมโชว์ไอเดียการออกแบบโลโก้ Reno สะท้อนความหมายและบ่งบอกถึงความรู้สึกที่แตกต่างกัน

เตรียมพร้อมสัมผัสกับ โฉมใหม่ของ OPPO กับสมาร์ทโฟน Reno series ที่ผสานกันระหว่างนวัตกรรมแห่งโลกอนาคต กับความคิดสร้างสรรค์อย่างไร้ขีดจำกัด เปิดตัวพร้อมกันในไทย 4 มิถุนายน 2562 นี้ โดย OPPO เปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจองรอบพิเศษได้ ระหว่างวันที่ 23 พฤษภาคม – 2 มิถุนายน นี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา ในจำนวนจำกัด

OPPO Reno Night