Newyes

Newyes สมุดจดดิจิทัล เขียนบันทึกลงกระดาษ พร้อมระบบจัดเก็บบน cloud

Newyes สมุดจดดิจิทัลพร้อมระบบจัดเก็บบนคลาวน์ ช่วยให้การจดบันทึกบนกระดาษกลายเป็นข้อมูลดิจิทัล โดยมี Newyes Syncpen, E-tablet และตัวสมุด ทำงานร่วมกัน

โดยที่เนื้อหาที่คุณต้องการจดบันทึกหรือวาดลงไป จะแสดงผลบนโทรศัพท์หรือแท็บเล็ตของคุณทันที! และยังสามารถบันทึกลงบนเคลาด์เซฟของคุณ ไม่ว่าจะต้องการจดบนกระดาษหรือ E-Tablet ก็สามารถสลับเปลี่ยนโหมดออกมาได้อย่างง่ายดาย

Newyes

Newyes Syncpen ไม่ได้เป็นเพียงปากกาอัจฉริยะ แต่ยังมีระบบตรวจจับน้ำหนักมือของคุณ ไม่ว่าจะทำงานบนกระดาษ หรืออิเล็คโทรนิคแท็บเล็ต โดยประมวลผลด้วย Unique micro dot pattern ควบคู่ไปกับกล้องในปากกาที่คอยจดจำตำแหน่งทุกที่ที่คุณจดหรือวาดลงไปและสามารถบันทึกจัดเก็บบนระบบคลาวน์

The Newyes Syncpen ยังได้รวมเทคโนโลยีต่างๆ รวมในกล้องและเลนส์บันทึกผลขนาดจิ๋ว มีระดับความไวในการประมวลผลจดจำมากกว่า 200 เฟรมต่อวินาที เชื่อมต่อผ่านระบบ Blutooth 4.2 แบตเตอรี่คงทนได้ราวๆ 8 ชั่วโมง ทั้งยังสามารถรองรับการลงน้ำหนักมือได้ถึง 1024 ระดับ ช่วยให้รองรับการจดที่รวดเร็วและสเก็ตช์ภาพได้อย่างแม่นยำ

ด้วย Newyes Syncpen คุณสามารถจัดเก็บโน้ตได้ถึง 800 หน้า และคัดลอกไปยัง Newyes note+ app ทุกครั้งที่เชื่อมต่อกับแอปพลิเคชัน Newyes note+ โดยปัจจุบันแอปพลิเคชันเปิดให้ทุกท่านโหลดฟรีแล้วบนแท็บเลตและโทรศัพท์ (รองรับตั้งแต่ IOS 9.0 ขึ้นไป , Android 5.0 ขึ้นไป)

สำหรับผู้ที่สนใจสมุดจดดิจิทัล Newyes ก็สามารถเข้าไปร่วมระดมทุนได้แล้วที่เว็บไซต์ kickstarter ในราคาเริ่มต้นที่ 109 ดอลลลาร์ หรือประมาณ 3,500 บาท พร้อมจัดส่งทั่วโลก

ที่มา kickstarter.com