motorola one vision

เปิดตัว motorola one vision ถ่ายภาพกล้อง 48MP หน้าจอ 21:9 ราคา 9990 บาท

โมโตโรล่า เปิดตัว motorola one vision สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุด ปรับฟีเจอร์ใหม่หมดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้ใช้ชาวไทยที่ชื่นชอบการถ่ายภาพและดูวิดีโอผ่านโทรศัพท์มือถือเพิ่มมากขึ้น

ครั้งนี้ประเทศไทยได้เป็นกลุ่มประเทศแรกที่ได้สัมผัสกับ motorola one vision ก่อนใคร ระบบกล้องมีเทคโนโลยี AI และ Quad Pixel มีความไวต่อแสงต่ำถึง เท่า ได้ภาพสวยในทุกสภาวะแสง รวมถึงตัวหน้าจอแบบใหม่ CinemaVision อัตราส่วน 21:9 ดูวิดีโอ อนเทนต์บนหน้าจอที่กว้างขึ้น แบบสัดส่วนโรงภาพยนตร์

นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังได้อัปเดตการรักษาความปลอดภัยทุกเดือนต่อเนื่องกันนาน 3 ปี ด้วยระบบปฏิบัติการล่าสุดและการอินเตอร์เฟสที่ไม่ซับซ้อนจาก Android One เทคโนโลยีสุดล้ำ ในสไตล์ที่โฉบเฉี่ยว เริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่ 17 พฤษภาคม 2562 ราคา 9,990 บาท

motorola one vision

motorola one vision: โดดเด่นทุกความทรงจำ แม้ในที่แสงน้อย

ประสบการณ์ชมภาพยนตร์ที่แสนประทับใจอยู่ในมือคุณ กล้องที่ถ่ายภาพสวยคมชัดในทุกสภาวะแสงทำให้ รู้สึกถึงพลังของการมองเห็นในที่มืด ตัวกล้องถูกออกแบบมาเพื่อขยายมุมมองให้คุณได้เห็นโลกผ่านเลนส์ที่ชัดขึ้น

ระบบกล้องสุดล้ำกว่าเคยจากการผสานเทคโนโลยี AI และ Quad Pixel หน้าจอ cinematic display เพิ่มพื้นที่หน้าจออย่างเต็มที่เพื่อมอบประสบการณ์ความบันเทิงในระดับโรงภาพยนตร์ แค่เพียงปลายนิ้วสัมผัสพร้อมฟีเจอร์ล้ำต่างๆ จาก Google และแบตเตอร์รี่พลังอึดทรงพลังสามารถใช้งาน ได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

motorola one vision

หน้าจอ CinemaVision สัดส่วนแบบโรงภาพยนตร์ 21:9

เพลิดเพลินกับประสบการณ์บันเทิงระดับโรงภาพยนต์ไม่ว่าคุณจะอยู่ไหน ด้วยหน้าจอพิเศษแบบ CinemaVision ขนาด 6.3 นิ้ว สัดส่วน 21:9 ความละเอียด Full HD มาพร้อมกล้องหน้าฝังในหน้าจอ ถือเป็นครั้งแรกของสมาร์ทโฟน motorola one vision มีหน้าจอยาวพิเศษแบบ ultra-wide ให้เต็มอิ่มกับการชมภาพยนตร์หรือวิดีโอได้ทุกขณะ

ตัวเครื่อง ดีไซน์หรูหรา และมีความบางใช้งานสะดวกสบายแม้เพียงมือเดียว เพิ่มความทนทานด้วยกระจก Corning Gorilla Glass 4 สีเหลือบไล่เฉด Gradient Color ทั้ง สี sapphire และ bronze

motorola one vision

กล้องถ่ายภาพที่พัฒนาให้ดียิ่งขึ้น

ภายในเซ็นเซอร์ใช้เทคโนโลยี Quad Pixel ด้วยการรวมทั้ง พิกเซล ให้ทำงานร่วมกันที่ขนาดพิกเซล 1.6 μm ความละเอียดสูงถึง 48 ล้านพิกเซล มีความไวต่อแสง เท่า สามารถถ่ายภาพที่คมชัดความละเอียด 12 ล้านพิกเซล ที่ช่วยปรับความสว่างและลดนอยซ์ของภาพ

เซ็นเซอร์กล้องหลังความละเอียด 48 ล้านพิกเซล มาพร้อมระบบกันสั่นแบบ OIS และโหมดใหม่ Night Vision สำหรับการถ่ายภาพกลางคืน OIS ช่วยเรื่องการถ่ายภาพหรือวิดีโอที่เบลอไม่ชัดเจน ขณะที่โหมดถ่ายภาพกลางคืนทำให้ภาพถ่ายสดใสและคมชัดแม้อยู่ในที่แสงน้อย 

สำหรับกล้องหน้าความละเอียด 25 ล้านพิกเซล เพิ่มทางเลือกการถ่ายภาพในสภาวะต่างๆ ให้คุณได้ภาพถ่ายเซลฟี่ ด้วยความละเอียดขนาด 25 ด้วยรายละเอียดภาพที่น่าทึ่ง เมื่ออยู่ในที่แสงน้อย เทคโนโลยี Quad Pixel ขนาด 1.8µm ให้ภาพเซลฟี่ที่คมชัด อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟีเจอร์กล้องโหมด portrait lighting ใช้เทคโนโลยี AI ปรับแสงบนใบหน้าให้สวยงาม ส่วนฟีเจอร์ auto smile และ smart composition

ความร่วมมือระหว่าง Google และ Motorola

โมโตโรล่า ยังคงร่วมมือกับ Google เพื่อขยายความต้องการด้านซอฟท์แวร์และอัพเดตความปลอดภัยการใช้งาน ทุกเดือนเป็นเวลา 3 ปี ระบบปฏิบัตการเวอร์ชั่นล่าสุด และการอินเทอร์เฟสที่ไม่ซับซ้อนผ่าน Android One นอกจากนี้ ยังสามารถใช้งานนวัตกรรมต่างๆ อย่าง Google Assistantจาก Android ecosystem หรือฟีเจอร์  Digital Wellbeing เพื่อช่วยให้คุณโฟกัสสิ่งที่สำคัญที่สุด    

ตัวเครื่องใส่แบตเตอรี่ความจุ 3,200 mAh ใช้งานตลอดทั้งวันเพียงแค่ชาร์ตครั้งเดียว ระบบชาร์ตแบตแบบ 15W TurboPower เพียงการชาร์ตแค่ 15 นาที ก็ช่วยเร่งการเติมพลังใช้งานแบตเตอร์รี่ได้นานถึง ชั่วโมง พร้อมสำหรับกิจกรรมในโมเมนต์สำคัญต่างๆ ส่วนหน่วยความจำในเครื่องให้มา 128  GB รองรับการ์ด microSD card เพิ่มความจุได้สูงสุดถึง 512GB

motorola one vision ราคา และ การจำหน่าย

สำหรับราคาในการเปิดตัว จะอยู่ที่ 9,990 บาท ที่ร้าน True, TG Fone และ Banana IT นอกจากนี้ ยังวางจำหน่ายแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ shopee.co.th