Louis Vuitton เปิดตัวกระเป๋าถือรุ่นต้นแบบ มีหน้าจอแบบพับงอได้ติดอยู่ด้วย

เมื่อแบรนด์แฟชั่น จะเอาเทคโนโลยีมาประสานรวม Louis Vuitton เปิดตัวกระเป๋าถือรุ่นต้นแบบตัวใหม่ ที่มาพร้อมกับหน้าจอแบบพับงอได้ติดอยู่ที่ตัวกระเป๋า

Louis Vuitton

หน้าจอแบบพับงอได้ (flexible screen) ถือเป็นเทคโนโลยีที่กำลังมีคนพูดถึง และได้รับความนิยมสูง ณ ตอนนี้ ซึ่งหลายบริษัทต่างผลิตสินค้าต่างๆที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีนี้

สำหรับหน้าจอแบบใหม่นี้ หากมากับสินค้าประเภท สมาร์ทโฟน หรือ แท็บเล็ต คงจะไม่แปลกอะไร แต่ที่เหนือความคาดหมาย คือ หน้าจอแบบพับงอได้ มันมากับกระเป๋าถือสุดหรูยี่ห้อ Louis Vuitton !!!

โดยตัวกระเป๋าถือรุ่นใหม่นี้ จะมาพร้อมกับหน้าจอแบบพับงอได้ที่ติดมากับตัวกระเป๋า Louis Vuitton แจ้งกับทางสื่อว่า มันคือหน้าจอแบบ AMOLED ความละเอียด 1,920 x 1,440 พิกเซล

กระเป๋าถือดังกล่าว จะยังเป็นเพียงตัวต้นแบบ (prototype) ซึ่งมีด้วยกัน 2 รุ่น (รุ่นนึงจะมากับหน้าจอเดียว ส่วนอีกรุ่นจะมาพร้อมกับ 2 หน้าจอ) ที่จะเปิดตัวในงานแคทวอร์ค Cruise 2020 ซึ่งภาพบนหน้าจอที่ติดมากับตัวกระเป๋า จะแสดงภาพของเมืองต่างๆ แบบสุ่ม

ทั้งนี้ ทางแบรนด์กระเป๋ายี่ห้อดังไม่ได้พูดถึงตัวหน้าจอว่าเป็นของยี่ห้ออะไรกันแน่ เป็นการผลิตภาพในบริษัทเอง หรือจ้างบริษัท outsource เป็นผู้ผลิต

เมื่อ แฟชั่น มาบรรจบกับ เทคโนโลยี เรื่องราคา แม้ยังไม่มีการเผยออกมาชัดเจน แต่ที่แน่ๆ มันคือ Louis Vuitton ซึ่งราคานั้น คงไม่ใช่เล่นๆ แน่นอน

SOURCE