เคส iPhone XI จากจีนมาแล้ว เหมือนกับภาพเรนเดอร์ก่อนหน้านี้เป๊ะ

จำกันได้ใช่มั้ย ว่าก่อนที่ Apple จะทำการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ทีไร เราก็จะได้เห็นผู้ผลิตเคสจากจีน เปิดตัวเคสสำหรับ iPhone รุ่นใหม่ออกมาก่อนหน้าประจำ และมาคราวนี้ เคส iPhone XI ตัวใหม่ ก็มีตัวจริงมาให้ได้ดูกันแล้วจ้า

เห็นปุ๊ป เราก็บอกได้ทันทีเลย ว่าหน้าตามันเหมือนกันกับรูปภาพเรนเดอร์ ที่เราเคยได้นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แบบเป๊ะ ว่า iPhone XI จะมาพร้อมกล้องหลังแบบใหม่ จำนวน 3 ตัว พร้อมกรอบล้อมรอบแบบสี่เหลี่ยม ใครยังไม่เห็นรูปเครื่องรอบก่อน กดดูได้ ที่นี่ เลยiPhone XI

แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เครื่องการันตี ว่า iPhone รุ่นใหม่ตัวต่อไปจาก Apple จะหน้าตาเป็นแบบนี้แน่นอน แต่จากที่ผ่านๆมา ที่เราได้เห็นกันหลายครั้ง ก็ต้องยอมรับว่า ผู้ผลิตเคสจีนเหล่านี้ สามารถหาข้อมูลวงในจาก Apple มาได้หลายครั้ง และก็ถูกต้องตามนั้นด้วย

เพราะการจะผลิตเคสออกมาขาย มันก็จำเป็นต้องลงทุนเงินในการผลิตเป็นจำนวนไม่น้อย ต้องให้มั่นใจว่าข้อมูลตัวเครื่อง iPhone ใหม่นั้นถูกต้อง ไม่งั้นผลิตออกมา ขายไม่ได้ก็ขาดทุนยับแน่นอน

เอาเป็นว่ารอดูการเปิดตัวกันอีกที ว่าจะเป็นไปตามนี้หรือไม่อย่างไร แค่ดูเอาไว้ ว่าอาจจะมีความเป็นไปได้สูง ว่าจะเป็นตามข้อมูลหลุดนี้

ที่มา: Macrumors