Vlogger สาวชาวจีน ต่อสู้กับปลาหมึกยักษ์ ขณะกำลัง Live โชว์กินมันทั้งเป็น

Vlogger สาวจีนเจอดีเข้าให้ เมื่อเธอพยายามจะโชว์กินปลาหมึกยักษ์แบบสดๆ เป็นๆ จะเจอดีอะไร ไปดูกัน !

Vlogger

สำหรับ Vlogger หากได้อ่านข่าวนี้แล้ว คงจะรับรู้หลังจากนี้ว่า ไม่ควรเล่นกับอาหาร โดยเฉพาะอย่างยิ่ง อาหารที่เป็นสิ่งมีชีวิตที่ยังเป็นๆ ดิ้นๆ อยู่เลย

เรื่องมันมีอยู่ว่า Vlogger สาวชาวจีน ที่รู้จักกันในชื่อของ “Seaside girl Little Seven” ได้แชร์วิดีโอผ่านแพลตฟอร์ม Kuaishou ของจีน โดยทำการไลฟ์สตรีมการกินปลาหมึกยักษ์แบบสดๆ เป็นๆ

ซึ่งระหว่างที่เธอจะทำยกเจ้าปลาหมึกยักษ์ขึ้นมาเพื่อจะกิน หนวดปลาหมึกก็ได้ดูดเข้ากับใบหน้าของเธอ แล้วแกะไม่ออก เธอพยายามยื้อยุดฉุดกระชากแล้วก็ยังไม่ออก เพราะ หนวดปลาหมึกยักษ์นั้นดูดหนักหน่วงมาก

แต่ท้ายที่สุด พอออกแรงดึงมากๆ หนวดปลาหมึกก็หลุดออกจนได้ แต่ มันก็หลุดมาพร้อมผิวหน้าตรงส่วนใบหน้าที่มันดูดไว้ด้วย ซึ่งทำให้ Vlogger สาวชาวจีนได้แผล ได้เลือดกันเลยทีเดียว

ซึ่งแน่นอน ว่าเธอก็ร้องเสียงดังด้วยความเจ็บปวด จากแผลที่เกิดขึ้น

ท้ายสุด เธอได้บอกว่า เจ้าปลาหมึกทำให้เธอเสียโฉม และเธอจะจัดการกินมันในวิดีโอตัวต่อไป

ไปลองดูวิดีโอตัวนี้กันครับ !

https://youtu.be/9qvl8HDO1Nc

กลับมาที่ Vlogger สาวรายนี้ ซึ่งเธอเองก็เคยเปรยๆ บ่นๆว่า ทำไมเธอถึงไม่ดัง ไม่ได้รับความนิยมเหมือนคนที่ทำ Vlogger คนอื่นๆ

หลังจากดูคลิปนี้ไป ผู้คนคงรู้จักเธอกันมากขึ้น เพราะ ล่าสุด วิดีโอของเธอเองก็ติดขึ้นเป็น top trending บน social media ของจีนหลายแพลตฟอร์ม รวมไปถึงแพลตฟอร์มใหญ่ๆอย่าง Weibo ด้วย

สำหรับท่านที่จะทำคลิป ทำ Vlog แนวๆ นี้ อยากให้ใช้ความระมัดระวังให้มาก เพราะ ปลาหมึกยักษ์เองก็ทำอันตรายมาให้กับผู้คนไม่น้อย เช่น ในประเทศเกาหลีใต้ ก็มีผู้คนเสียชีวิตจากการกินปลาหมึกยักษ์หลายคนต่อปี เพราะ เจ้าปลาหมึกดันไปติดอยู่ที่หลอดลม ทำให้หายใจไม่ออก และ เสียชีวิตในที่สุด หรือ ตัวอย่างที่เห็นจาก Vlogger สาวชาวจีนคนนี้ ที่โดนหนวดปลาหมึกดูดใบหน้าเอาไว้จนดึงไม่ออก และเมื่อดึงออก ก็ได้แผล เลือดไหล เจ็บปวดไม่น้อย อยากให้ทำอะไรด้วยสติและความระมัดระวังมากๆครับ แล้วคลิปที่ได้ จะทั้งปลอดภัย และน่าสนใจ

SOURCE