BoltHub – USB-C hub สำหรับ iPad Pro ดีไซน์ซ่อนสายแบบลงตัว

BoltHub USB-C hub สำหรับ iPad Pro 2018 โดยมีดีไซน์สุดพิเศษรุ่นแรกของโลก ที่จะช่วยให้หมดปัญหาสายของ USB แยกออกมายุ่งยากให้รำคาญสายตา โดยดีไซน์นี้หากสังเกตจะเห็นว่าทั้งสี, ความบาง, ดีไซน์โค้งพอดีกับกรอบตัว iPad ถ้าไม่มองดีๆ จะมองไม่เห็นเลยว่ามีมันอยู่ ถือเป็นการซ่อนตัวที่กลมกลืนมากๆ

เจ้าฮับตัวนี้ สามารถเชื่อมต่อ USB-C, USB-A, HDMI, microSD, SD และหัว 3.5mm ได้ “พร้อมๆ”กันผ่านหัว Fast charged ของตัวไอแพดโปรเองเลย ช่วยให้ประหยัดพื้นที่ ประหยัดเงินในกระเป๋า จัดระเบียบและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของคุณ เรียกได้ว่ามีมาให้แบบครบเครื่องจริงๆ

BoltHub

สามารถเชื่อมต่อ BoltHub ได้อย่างปลอดภัยด้วยดีไซน์รูปตัว L เข้ามุมรับกับกรอบของ iPad Pro ของคุณและเสียบสายเคเบิลในตัวเข้ากับพอร์ต Type แถมยังหมดปัญหาการเชื่อมต่อที่ไม่สม่ำเสมอต่อให้เชื่อมต่อทั้งหมดพร้อมๆกันก็ตาม

มีตัวรอง soft grip ช่วยให้ไม่เกิดรอยขีดข่วนและเชื่อมต่อเข้ากับ iPad Pro 2018 ได้อย่างปลอดภัย นอกจากนั้นยังสามารถทำงานร่วมกับแท็บเล็ตอื่นๆได้ เช่น Samsung Galaxy Tab S4 หรืออาจจะเป็น Macbook สักเครื่อง

ช่อง HDMI จะสามารถรองรับการแสดงผลแบบ 1080p@60Hz, 2K@60Hz สำหรับ iPad Pro 2018 และ 4K@30Hz สำหรับอุปกรณ์อื่นๆตามขนาดความจุของอุปกรณ์

  • สามารถเชื่อมต่อแท็บเล็ตให้เข้ากับคีย์บอร์ดผ่านพอร์ต USB 3.1  ได้เพื่อความความสะดวกพิมพ์ไม่มีสะดุด
  • เชื่อมเข้ากับ Flash drive, Hard drive หรือกล้อง เพื่อถ่ายโอนข้อมูลรูปภาพ วิดิโอได้อย่างสะดวกและรวดเร็วได้
  • เชื่อมต่อสมาร์ทโฟนเครื่องโปรดของคุณให้เข้ากับ iPad Pro เพื่อส่งรูปและวิดิโอได้
  • รองรับการเสียบ SD card และ Micro-SD card เพื่อความสะดวกในการถ่ายโอนรูปแต่งรูปอย่างรวดเร็ว
  • เชื่อมต่อหูฟังของคุณเข้ากับ iPad Pro ผ่าน 3.5 MM audio

BoltHub

สุดท้ายนี้สำหรับผู้ที่สนใจ BoltHub ก็สามารถเข้าไปร่วมระดมทุนได้ที่เว็บไซต์ Kickstarter ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วง Super Early Bird ในราคา 59 ดอลลาร์ หรือประมาณ 1,900 บาท (ราคานี้มีจำนวนจำกัด)

ที่มา kickstarter.com