BMW เตรียมส่ง สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า วางขายปลายปี 2019 ราคา 799 ยูโร

จะเป็นอย่างไรเมื่อ BMW หันมาพัฒนา สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ล้ำหน้าโชว์เราพาไปดูเทคโนโลยีของยานพาหนะกันบ้าง กับแบรนด์ที่ใครๆ ทั่วโลก ก็ต่างอยากจะเป็นเจ้าของ และตอนนี้หันมาทำ E-Scooter ตามเทรนด์เทคโนโลยี พลังงานสะอาดที่กำลังค่อยๆ เริ่มเป็นที่นิยมในหลายประเทศทั่วโลก

bmw

อาจไม่ใช่เรื่องใหม่ ถ้าหากจะพูดถึง สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า เพราะเราก็ได้เห็นมาหลายแบรนด์แล้วในบ้านเรา แต่นี่คือ BMW มันต้องมีดีอย่างแน่นอน ดีไซน์ก็สวยงามตามสไตล์แล้ว มาพร้อมมอเตอร์ไฟฟ้ากำลังไฟ 150 วัตต์ ใช้พลังงานจากแบตเตอรี่ Lithium-ion ที่ใส่เอาไว้ด้านล่านพื้นสำหรับยืน และที่ล้อหลัง ทำความเร็วสูงสุดได้ที่ 20 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และระยะทางได้ไกลสุดที่ 12 กิโลเมตร ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

มีระบบเบรกแยกหน้าหลัง รวมถึงไฟส่องสว่างด้วย เพื่อความปลอดภัยในการใช้งานเดินทาง สามารถพับได้ เพื่อความคล่องตัวในการเดินทาง จัดเก็บ และพกพามากยิ่งขึ้น

สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า

นอกจากนั้นก็ยังมีสำหรับเด็กเล็กด้วย ทรงหน้าตาน่ารักเป็นอย่างมาก สำหรับช่วงอายุตั้งแต่ 3 ถึง 12 ขวบ สามารถถอดเปลี่ยนเบาะได้ ตามขนาดตัว มีให้เลือก 3 สี ดำ ส้ม และราสเบอรรี่ พร้อมจำหน่ายทั้ง 2 ตัวช่วงฤดใบไม้ร่วงนี้

และเรื่องของราคานั้น สกู๊ตเตอร์ไฟฟ้า ของ BMW ได้ประกาศราคาออกมาที่ 799 ยูโร หรือคิดเป็นเงินไทย ก็อยู่ราวๆ 28,500 บาท ซึ่งถือว่าราคาไม่ได้สูงไปกว่าเจ้าอื่นๆ ที่ผลิตออกมาในตลาดในปัจจุบันนี้

ที่มา: BMW Blog