โปรโมชั่น OnePlus 7 Pro AIS JD Central Lazada

โปรโมชั่น OnePlus 7 Pro จาก AIS JD Central Lazada รับประกันจอแตกฟรี 1 ปี

เปิดจอง Pre-order แล้ววันนี้! ไม่ต้องรอนาน โปรโมชั่น OnePlus 7 Pro ผ่านช่องทางออนไลน์กับ AIS , JD Central และ Lazada ฟรี! ประกันจอแตกนาน 1 ปี

หลังจากงานเปิดตัว OnePlus 7 series ในวันที่ 14 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา ทาง OnePlus ประเทศไทยได้เปิดให้สั่งจอง OnePlus 7 Pro สมาร์ทโฟน Super Flagship ที่สุดของความเร็วที่เหนือกว่า รุ่นใหม่ล่าสุดได้ก่อนใครกับสมาร์ทโฟนที่มีหน้าจอที่ดีที่สุดในตลาดสมาร์ทโฟนระดับพรีเมี่ยมเท่าที่เคยมีมา ด้วยหน้าจอ Fluid AMOLED กว้าง 6.67 นิ้ว รองรับความละเอียด HDR 10+ พร้อมค่า Refresh rate สูงถึง 90Hz

มาพร้อมชิปเซ็ท Qualcomm® Snapdragon™ 855 กับ RAM สูงสุดถึง 12GB และหน่วยความจำภายใน USF 3.0 พร้อมกล้องหลัง Triple Camera ที่มีความละเอียดชัดสูงถึง 48 ล้านพิกเซลพร้อมกับเลนส์ Ultra Wide Angle และ Telephoto เลนส์ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีการซูม 3 เท่าที่ไม่เสียรายละเอียดในการซูม

[youtube v=”x0O1wzfrt7w”]

โดยลูกค้าสามรถสั่งจอง OnePlus 7 Pro รุ่นต่างๆ ได้ดังต่อไปนี้

  • RAM 6 GB + ROM 128 GB : สี Mirror Grey
  • RAM 8 GB + ROM 256 GB : สี Mirror Grey
  • RAM 12 GB + ROM 256 GB : สี Nebula Blue

โปรโมชั่น OnePlus 7 Pro ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ OnePlus ประเทศไทยอย่าง AIS , JD Central และ Lazada บนเว็บไซต์

http://preorder.onlineoneplus.com/oneplus7pro ตั้งแต่วันนี้ 15 – 22 พฤษภาคม 2562 พร้อมรับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองล่วงหน้า ได้รับการประกันหน้าจอแตกนาน 1 ปี 1 ครั้ง และพร้อมกันนี้ ติดตามการ ประกาศราคาเปิดตัวในไทยได้พร้อมกันในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้ และเตรียมพร้อมวางจำหน่ายพร้อมกันวันที่ 24 พฤษภาคม 2562

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OnePlus Thailand ได้ที่ Facebook Fanpage ได้ตามลิ้งค์นี้ https://www.facebook.com/oneplusthailand/