UA RUSH Under Armour

UA RUSH เสื้อผ้ากีฬาใส่แร่ธาตุระดับไมคอน ช่วยเสริมพลังให้ออกกำลังกายได้ดีขึ้น

Under Armour เปิดตัวเสื้อผ้ากีฬา UA RUSH และ Recovery ในประเทศไทย มาพร้อมเทคโนโลยีเนื้อผ้า Celliant ช่วยตอบสนองต่อพลังงานความร้อน แล้วแปลงเป็นพลังงานหมุนเวียนกลับสู่ร่างกาย เพื่อเสริมความแข็งแกร่ง และเพิ่มความอดทนให้ออกกำลังกายได้นานยิ่งขึ้น

[youtube v=”ZLUnp2HS9oM”]

คอลเล็กชั่นเสื้อผ้ากีฬา UA RUSH มีความพิเศษในการนำเอาแร่ธาตุมาใช้ในเนื้อผ้า ที่ประกอบด้วย ไทเทเนียม ไดออกไซด์ ที่มีพลังช่วยดูดซึม ซิลิคอน ไดออกไซด์ ช่วยสะท้อนพลังงานและการดูดซึม และอลูมินัม ไดออกไซด์ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสะท้อนกลับของพลังงานได้ดียิ่งขึ้น โดยแร่ธาตุทั้งหมดจะถูกนำเข้ากระบวนการบดอัดจนมีขนาดเล็กกว่า 1 ไมคอน เพื่อนำไปใช้เป็นส่วนประกอบของเส้นใยในเนื้อผ้า

หลักการทำงานของ UA RUSH

เมื่อร่างกายคายความร้อนออกมาระหว่างการออกกำลังกาย ตัว Celliant จะทำหน้าที่ดูดซึมความร้อนเอาไว้ แล้วเปลี่ยนกลับออกมาเป็นพลังงานอินฟราเรดอ่อนๆ ซึ่งจะช่วยให้เส้นเลือดขยายตัว ทำให้การไหลเวียนของออกซิเจนในเส้นเลือดได้ดีขึ้น ร่างกายจึงได้รับพลังงานที่หมุนเวียนกลับเข้ามาได้ดี เสริมความอดทนได้อย่างต่อเนื่อง และกระตุ้นความแข็งแรงของกล้ามเนื้อได้ดียิ่งขึ้น

เทคโนโลยี Celliant ได้รับการรับรองจาก องค์การอาหารและยาแห่งสหรัฐอเมริก (FDA) ให้เป็นอุปกรณ์ทางการแพทย์และผลิตภัณฑ์สุขภาพ โดยมีหลักฐานรับรองว่า ไม่มีความเสี่ยงใดๆ เกิดขั้นกับผู้ใช้งาน อีกทั้งเทคโนโลยีนี้ยังไม่มีวันหมดอายุ ยิ่งผู้ใช้สวมใส่บ่อย มีการเคลื่อนไหวต่อเนื่อง และออกกำลังกายมากเท่าไร ก็จะยิ่งได้รับประโยชน์กลับคืนสู่ร่างกายมากขึ้นเท่านั้น

เสื้อผ้าของ UA RUSH จะเน้นการหมุนเวียนพลังงานเพื่อเพิ่มความแข็งแรง ทำความเร็ว และความแข็งแกร่งให้กับร่างกายระหว่างที่เล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย ส่วนตัว Recovery จะเป็นเสื้อผ้าที่ช่วยลดความเหนื่อยล้า และเร่งการฟื้นตัว ใช้สวมใส่หลังการออกกำลังกายและเวลานอน เพื่อบำรุงและฟื้นฟูร่างกายได้รวดเร็วยิ่งขึ้น

UA RUSH และ Recovery เป็นคอลเล็กชั่นเสื้อผ้าที่เหมาะกับทุกคนที่ต้องการพัฒนาประสิทธิภาพในการออกกำลังกาย และเหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนไทยที่อยู่กับสภาพอากาศที่ร้อน

สามารถอัพเดตข้อมูลสินค้า และติดตามรายละเอียดกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับ อันเดอร์ อาร์มเมอร์ ได้ที่ www.underarmour.co.th หรือ เฟซบุ้ค UnderArmourThailand หรืออินสตราแกรม @UnderArmourTH

UA RUSH Under ArmourUA RUSH Under Armour