iPad เพื่อการศึกษา โปรโมชั่น Truemove h

เลือกซื้อ iPad เพื่อการศึกษา ใช้งานคุ้ม จ่ายราคาไม่แพง ได้ส่วนลดเพียบ!

แนะนำ iPad เพื่อการศึกษา หรือ iPad 9.7 นิ้ว 2018 (รุ่นที่ 6) สำหรับคนที่อยากได้แท็บเล็ตที่ครบเครื่อง แต่จ่ายในราคาไม่แพง ที่สำคัญ ซื้อกับ TrueMove H มีโปรโมชั่นพิเศษ รับส่วนลดทั้งค่าเครื่อง ค่าบริการรายเดือน และบริการพิเศษอีกเพียบ!

iPad เพื่อการศึกษา ให้ประสบการณ์ใช้แท็บเล็ตที่น่าประทับใจ ในราคาถูกที่สุด

แอปเปิ้ลได้ผลิตตัว iPad ออกมาหลากหลายรุ่น เพื่อตอบโจทย์การใช้งานให้เหมาะกับความต้องการของทุกคน อย่างเช่น iPad Pro สำหรับคนที่ต้องการใช้งานแบบประสิทธิภาพสูง กราฟฟิคแรงๆ หรือ iPad mini สำหรับคนที่อยากได้เครื่องเล็กๆ พกพาง่าย

ตัว iPad รุ่น 9.7 นิ้ว ถือเป็นรุ่นที่ยอดนิยมอีกรุ่น มีการอัพเดทเวอร์ชั่นมาจนถึงรุ่นที่ 6 แล้ว โดยทางแอปเปิ้ลได้ยกให้รุ่นนี้เป็น “iPad เพื่อการศึกษา” เจาะกลุ่มนักเรียน นักศึกษาโดยเฉพาะ ด้วยขนาดหน้าจอที่กำลังดีไม่เล็กหรือใหญ่เกินไป น้ำหนักเบา และประสิทธิภาพพร้อมใช้งานทุกด้านได้ไม่มีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นแอปสำหรับการเรียน งานเอกสาร พรีเซนเทชั่น ท่องอินเทอร์เน็ต หรือจะใช้งานด้านบันเทิงต่างๆ ก็ทำได้แบบไม่มีข้อจำกัด

ใน iPad 9.7 นิ้ว 2018 (รุ่นที่ 6) ยังเพิ่มความสามารถ รองรับการใช้งาน Apple Pencil เพื่อใช้งานในการจดบันทึกหรือวาดภาพได้เหมือนกับในรุ่น Pro เพิ่มความสะดวกสบายกับการเล็คเชอร์ในชั่วโมงเรียน ที่จดหรือวาดภาพได้เหมือนกับเขียนบนกระดาษ

สเปค และจุดเด่นของ iPad 9.7 นิ้ว 2018 (รุ่นที่ 6)

  • ตัวเครื่องขนาด 220 x 169.5 มิลลิเมตร หนา 7.5 มิลลิเมตร น้ำหนัก 478 กรัม
  • หน้าจอ Retina ขนาด 9.7 นิ้ว ความละเอียด 2048 x 1536 พิกเซล (264ppi)
  • ระบบสแกนลายนิ้วมือ TouchID ที่ปุ่ม Home
  • ชิป A10 FUSION 64-bit + โปรเซสเซอร์ร่วม M10
  • กล้องหน้า Facetime HD
  • กล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล​ ถ่ายวิดีโอรองรับระดับ HD 1080p
  • ใช้งานร่วมกับ Apple Pencil
  • ช่องเชื่อมต่อแบบ Lighting
  • ขนาดความจุ มีให้เลือก 32GB และ 128GB

สเปคนี้เรียกว่า เหมาะสำหรับการใช้งานทั่วไปได้ครบถ้วน และด้วยระบบ iOS บน iPad ได้รับการออกแบบให้มีการใช้งานได้ใกล้เคียงกับคอมพิวเตอร์แล็ปท็อปมากขึ้น มีแอปพลิเคชั่นในการทำงานที่ทำร่วมกันได้มากมาย อย่างงานเอกสาร นอกจาก Pages, Numbers และ Keynote ที่มีแถมมาให้ใช้ฟรีแล้ว ทาง Microsoft ก็มี Office 365 ที่ใช้งานเอกสารต่างๆ ร่วมกับเวอร์ชั่นคอมพิวเตอร์ได้ทุกประการ

iPad 9.7 นิ้ว เพื่อการศึกษา

จุดเด่นของ iPad ที่ได้เปรียบกว่าคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ้คก็คือ ความเบาและพกพาสะดวก สำหรับน้องๆ นักเรียนนักศึกษา พกพาเพื่อใช้จดเล็คเชอร์ ก็มี Apple Pencil ที่ทำงานร่วมกับเอกสารชีทเรียนที่เป็น PDF ได้สะดวกมากๆ

โปรโมชั่น iPad เพื่อการศึกษา จาก TrueMove H รับส่วนลดทั้งค่าเครื่อง ค่าบริการ และคอนเทนต์บันเทิงฟรี!

ตอนนี้กับทาง TrueMove H มีโปรโมชั่นพิเศษกับ iPad 9.7 นิ้ว 2018 (รุ่นที่ 6) เพื่อน้องๆ นักเรียนนักศึกษาได้เป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้น ด้วยราคาลดพิเศษ แถมด้วยสิทธิพิเศษเพิ่มให้อีกด้วย

TrueMove H iPad เพื่อการศึกษา โปรโมชั่น

ส่วนลดค่าเครื่องสูงสุดถึง 4,000 บาท พร้อมรับส่วนลดค่าบริการรายเดือน 25% นานถึง 24 เดือน

เพียงโชว์บัตรนักเรียน นิสิต นักศึกษา หรือบุคลากรทางการศึกษาก่อนชำระเงิน พร้อมสมัครแพ็กเกจ 4G+ Super Net Unlimited 699 ขึ้นไป

ยกตัวอย่าง ซื้อ iPad 9.7 นิ้ว (2018) Wifi+Cellular รุ่นความจุ 32GB ราคาปกติ 16,500 บาท สำหรับ นักเรียน นิสิต นักศึกษา หรือบุคลากรทางการศึกษา จะได้ลดเลย 3,000 บาท เหลือราคา 13,500 บาท ถ้าย้ายค่ายเบอร์เดิม ก็จะได้ลดเพิ่มอีก 1,000 บาท เหลือเพียง 12,500 บาทเท่านั้น!

ส่วนค่าบริการในแพ็กเกจรายเดือน ก็จะได้ลดราคาพิเศษ 25% นาน 24 เดือน ถ้าเลือกแพ็ก 699 ก็จะเหลือแค่ 525 บาท ใช้เน็ต 3G/4G ได้ถึง 22GB และใช้ True Wi-Fi ได้ไม่จำกัด

แต่ถ้าเลือกใช้เป็นแพ็ก 899 ขึ้นไป (ลด 25% เหลือ 675 บาท) นอกจากจะได้เน็ต 3G 35GB และใช้ 4G ได้แบบเต็มสปีด ไม่อั้นแล้ว ยังจะได้บริการฟังเพลงผ่าน Apple Music ฟรีอีก 6 เดือน (กด *163# แล้วโทรออก)

และในทุกแพ็กเกจรายเดือน จะได้รับ TrueID Premium HD ดูฟรีสูงสุด 12 เดือน ที่ให้เราได้รับชมคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพ คมชัดระดับ HD ทั้งภาพและเสียง มีให้ชมทั้งกีฬาระดับโลก หนังใหม่หลังออกโรง ทีวีฮิตช่องทรู ฟังเพลงไม่อั้น ฯลฯ

พิเศษอีก สำหรับลูกค้า True BlackCard มีบริการ TrueSphere Exclusive Workshop ที่จะมีการแนะนำใช้ผลิตภัณฑ์ของ Apple ให้เราใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

iPad 9.7 นิ้ว

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม เกี่ยวกับ iPad 9.7 นิ้ว 2018 เพื่อการศึกษา จาก TrueMove H ได้ที่ https://truemoveh.truecorp.co.th