HP ENVY x360

HP ENVY x360 โน้ตบุ๊ค 13 นิ้ว CPU AMD Ryzen เปิดราคาในไทย 29900 บาท

เอชพี อิงค์ ประเทศไทย เผยโฉม HP ENVY x360  รุ่นล่าสุด คอนเวอร์ติเบิลโน้ตบุ๊ค 13 นิ้ว ดีไซน์โฉบเฉี่ยวสุดบางเบาพร้อมพกพา ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังโปรเซสเซอร์ AMD Ryzen เจนเนอเรชั่น ที่ 2 มาพร้อมสมรรถภาพในการประมวลผลแบบมัลติเธรด Radeon Vega Graphics ระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นสูงสุด 14.5 ชั่วโมง เสริมฟีเจอร์ยกระดับความปลอดภัย

HP ENVY x360

ผู้บริโภคทุกวันนี้ต้องการอุปกรณ์ที่สามารถทำทุกอย่างได้ภายในเครื่องเดียว ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน อุปกรณ์กับไลฟ์สไตล์ของพวกเขาต้องผสมผสานกัน ร้อยละ 57 ของนักเรียนผู้สร้างสรรค์คอนเทนต์ รวมถึงคนทำงานยุคใหม่จะรู้ได้ว่านี่คือพีซีของเขาทันทีที่เห็น และร้อยละ 82 ของคนกลุ่มนี้มองว่าพีซีเป็นสิ่งสำคัญกับชีวิตมาก จึงเป็นที่มาของฟีเจอร์ต่างๆ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ HP ENVY

HP ENVY x360 สามารถกำหนดปรับแต่งค่าการใช้งานของเครื่องด้วยตนเองจาก HP Command Center มีระบบควบคุมความร้อนดีเยี่ยมด้วยเทคโนโลยี HP CoolSense คอยปรับความเร็วของพัดลมเพื่อช่วยให้โน้ตบุ๊คเย็นอยู่ตลอด เวลาโดยอัตโนมัติ ไร้ปัญหาการเชื่อมต่อกับ Gigabit Wi-Fi รองรับระบบการสตรีมมิ่งสำหรับดูหนังฟังเพลง หรือเล่นเกมให้ลื่นไหล ประทับใจกับระบบเสียง Bang & Olufsen

ตัวเครื่องมีระบบสแกนลายนิ้วมือไบโอเมตริกซ์ และติดตั้ง Camera kill switch ปุ่มปิดกล้องเพิ่มความเป็นส่วนตัวและช่วยปกป้องข้อมูลของผู้ใช้งานให้ปลอดภัย มาพร้อมสีใหม่ Nigthfall Black หน้าจอสกรีนไร้ขอบ ฝาพับบางเฉียบเพียง 13 นิ้ว เพิ่มประสบการณ์ของผู้ใช้สูงสุดด้วย 4 โหมดการใช้อย่างราบรื่นในการสร้างสรรค์ – งานเขียน, ภาพวาด, ตกแต่งวิดีโอ รวมถึงการออกแบบ และงานเอนเตอร์เทนอื่นๆ

HP ENVY x360 ราคาเริ่มต้น 29,990 บาท เปิดวางขายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ หรือ www.hpstorethailand.com

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน