Galaxy S10 #WeMakeADifferent

Galaxy S10 #WeMakeADifferent ชวนสร้างคอนเทนต์กับ 30 ครีเอเตอร์ชั้นนำ

ซัมซุง ส่งแคมเปญเอาใจคนเจนเนอเรชั่นใหม่สายทำคอนเทนต์ ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม กาแลคซี่ เอส 10 #WeMakeADifferent เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจด้านการสร้างสรรค์คอนเทนต์และมีไอเดียแปลกใหม่ ลุ้นเป็น 30 ผู้โชคดีที่ได้ร่วมสร้างเรื่องราวสนุก ๆ ให้เป็นจริงในรูปแบบของวีดีโอด้วย กาแลคซี่ เอส 10ที่สุดของนวัตกรรมสมาร์ทโฟน กับเหล่า 30 คอนเทนต์ครีเอเตอร์ชั้นนำของเมืองไทย ไม่ว่าจะเป็น I Roam Alone, กอล์ฟมาเยือน, Archita Station, ถนัดชิม และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จะมาช่วยให้คำแนะนำและสร้างคอนเทนต์ที่เติมเต็มทุก ๆ แพสชั่น โดยผู้ที่สนใจสามารถร่วมสนุกได้ผ่าน ช่องทาง คือ

ช่องทาง Facebook

  • แชร์วิดีโอ (https://bit.ly/2FRYJr5) ของ กาแลคซี่ เอส 10 #WeMakeADifference ที่อยู่ใน Facebook Samsung บนหน้าโปรไฟล์ของตัวเอง พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ
  • เขียนอธิบายไอเดียที่อยากทำร่วมกับเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ในแคปชั่น พร้อมแฮชแทค #WeMakeADifference และ #GalaxyS10TH
  • แนบภาพหรือวิดีโอตัวอย่างประกอบไอเดียใต้ช่องคอมเมนต์

ช่องทาง Instagram

  • เขียนอธิบายไอเดีย พร้อมอัพโหลดภาพหรือวิดีโอตัวอย่างที่อยากทำร่วมกับเหล่าคอนเทนต์ครีเอเตอร์ พร้อมใส่ แคปชั่น ตามด้วยแฮชแทค #WeMakeADifference และ #GalaxyS10TH บน Instagram ของตัวเอง พร้อมตั้งค่าเป็นสาธารณะ

สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 20 เมษายน 2562 โดยจะประกาศผลผู้มีสิทธิ์ได้รับรางวัลทั้งหมด ในวันที่ 25 เมษายน 2562 เวลา 18.00 น. ผ่านทาง Facebook Samsung สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2UfOogH