Xiaomi Redmi Go ราคา AIS

Xiaomi Redmi Go ขายแล้วในไทย โปรโมชั่น AIS ราคาแค่ 790 บาท!

Xiaomi Redmi Go สมาร์ทโฟนรุ่นแรกจากเสียวหมี่ ที่รองรับระบบปฏิบัติการ Android Go พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยไทยกับ AIS ในราคาพิเศษเพียง 790 บาท

เสียวหมี่ ร่วมกับ เอไอเอส วางจำหน่าย เรดหมี่ โก (Redmi Go) สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของเสียวหมี่ในระบบปฏิบัติการ Android Go มาพร้อมซอฟท์แวร์ที่ตอบโจทย์เพื่อการใช้งานเครื่องอย่างเต็มประสิทธิภาพ

Redmi Go พร้อมจำหน่ายในประเทศไทยในวันที่ 4 มีนาคมนี้ที่ราคาเริ่มต้น 790 บาท จากราคาปกติ 2,699 บาท ผู้สนใจสามารถรับส่วนลด 1,909 บาทเมื่อซื้อเรดหมี่ โกพร้อมแพ็คเกจ AIS Hot deal 499 บาท ในโครงการ AIS Special Deal ได้ที่ AIS Shop และร้านเทเลวิซทุกสาขา ทั่วประเทศ

Xiaomi Redmi Go ราคา AIS

Xiaomi Redmi Go สเปคคุ้มราคา

เรดหมี่ โก มาพร้อมหน้าจอความละเอียดระดับ HD ที่ใหญ่ถึง 5 นิ้ว ชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 425 SoC แบตเตอร์รี่ความจุ 3,000 mAh ทำให้สามารถใช้งานเครื่องต่อเนื่อง ได้นานถึง 10 วันในโหมดสแตนบาย (หรือสนทนาต่อเนื่องได้นานถึง 12 ชั่วโมง) 

ถ่ายภาพนิ่งและวีดีโอในความละเอียดสูง ด้วยกล้องหลังความละเอียด 8 ล้านพิกเซล พร้อมไฟแฟลชแบบ LED ส่วนกล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 5 ล้านพิกเซล มีเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน ช่วยให้ทุกเสียงสนทนาคมชัด พร้อมทั้งรองรับการใช้งานแบบ 2 ซิมการ์ด และช่องการ์ด microSD เพื่อรองรับการ์ดหน่วยความจำภายนอกได้สูงสุดถึง 128 GB

ระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์โก (Android Go) ออกแบบมาเพื่อเพิ่มความสามารถของสมาร์ทโฟนรุ่นเล็กราคาประหยัด ให้ใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพอย่าง เรดหมี่ โก ที่ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Android 8.1 Oreo (Go edition) พร้อมแอพพลิเคชั่นจาก Google ที่เป็นเวอร์ชั่นพิเศษ ได้รับการปรับแต่ง และถูกย่อขนาดให้ใช้หน่วยความจำและดาต้าน้อยลง

Xiaomi Redmi Go ราคา AIS

โปรโมชั่น Xiaomi Redmi Go กับ AIS

เสียวหมี่ ร่วมกับ AIS มอบโปรโมชั่นสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 4 มีนาคม ถึง วันที่ 1 เมษายน  พ.ศ. 2562 โดยสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับอาทิเช่น โปรโมชั่น Prepaid to Postpaid ซื้อเครื่อง Xiaomi Redmi Goราคา 790 บาท จากราคาเต็ม 2,699 บาท เมื่อซื้อแพ็กเกจ AIS รายเดือนเพียงแค่เดือนละ 499 บาท ภายในระยะเวลาสัญญา 12 เดือน (จ่ายล่วงหน้า 700 บาท)