พบข้อมูล Xiaomi Black Shark 2 บนฐานข้อมูล AnTuTu ก่อนเปิดตัว 18 มีนาคมนี้

เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วสำหรับ Black Shark แบรนด์สมาร์ทโฟนสายเกมมิ่งของ Xiaomi ที่ทำออกมามีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์และประสิทธิภาพสูงในราคาจับต้องได้

ล่าสุดก็ได้มีข้อมูลออกมาเพิ่มเติมแล้วสำหรับ Black Shark 2 หรือในโค้ดเนม “BlackShark Skywalker” ถูกบันทึกผลทดสอบใน AnTuTu เผยถึงสเปคหลักๆภายในตัวเครื่องให้แฟนๆได้ตื่นเต้นกันก่อนเปิดตัว

จากฐานข้อมูล Black Shark 2 จะมาพร้อมชิปประมวลผล Snapdragon 855 จาก Qualcomm และใช้จีพียูเป็น Adreno 640, แรมขนาด 8 GB, ความจุ 128 GB, หน้าจอความละเอียด 2340 x 1080px คว้าคะแนน AnTuTu ไปได้ถึง 359973 คะแนน

ก่อนหน้านี้ Black Shark 2 เคยมีข้อมูลปรากฏบนฐานข้อมูลของ Geekbench ด้วยเช่นกัน ซึ่งข้อมูลด้านชิปประมวลผลนั้นเป็น Snapdragon 855 ตรงกัน แต่ว่ามีเวอร์ชั่นที่อัดแรมมาให้ถึง 12 GB ด้วย ทำให้ทราบว่าเวอร์ชั่นแรม 8 GB นั้นจะมาพร้อมความจุ 128 GB แน่นอน เหลือเวอร์ชั่นแรม 12 GB ที่ยังไม่ทราบความจุแน่ชัด

สำหรับ Black Shark 2 จะถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 18 มีนาคมนี้ สวนเรื่องดีไซน์และฟีเจอร์ต่างๆ ต้องรอติดตามชมรายละเอียดแบบเต็มๆกันต่อไปในวันเปิดตัว

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ถึงแม้ว่าจะมีผลทดสอบใน AnTuTu ออกมา แต่ว่าก็ยังเป็นคะแนนจากเครื่องที่อยู่ในขั้นทดลอง ไม่อาจนำมาเป็นมาตรฐานได้แบบชัวร์ แต่ก็มีความใกล้เคียงกับเครื่องตัวจริงที่สุดแล้ว รอชมฟีเจอร์แบบเต็มๆได้อีกครั้งในวันเปิดตัว

ที่มา www.gsmarena.com