หลุดเพิ่มอีกหนึ่งรุ่น! Vivo S1 สมาร์ทโฟนกล้องหน้าพร้อมไฟแฟลชแบบ pop-up

จากข่าว Vivo X27 ก่อนหน้านี้ที่มีการระบุว่าจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการวันที่ 19 มีนาคม ดูเหมือนว่า Vivo จะมีแผนที่จะเปิดตัวสมาร์ทโฟนกล้องหน้าแบบ pop-up เพิ่มเติมอีกรุ่นหนึ่งในชื่อ Vivo S1 ที่มาพร้อมกล้องหน้าพร้อมไฟแฟลชแบบ pop-up

สำหรับชื่อ Vivo S1 ถือว่ามาเหนือความคาดหมายมาก เพราะก่อนหน้านี้ไม่เคยมีข้อมูลหลุดออกมามากเท่า X27 แต่อยู่ๆก็มีข่าวลือว่าจะเปิดให้พรีออเดอร์กันในวันเสาร์นี้ (16 มีนาคม) ก่อนอีเว้นท์เปิดตัว X27 เพียง 3 วันเท่านั้น

จากข่าวลือระบุว่า Vivo S1 จะมาพร้อมชิปประมวลผล Helio P70, แรม 6GB, หน่วยความจำ 128 GB, หน้าจอ Full HD+ ขนาด 6.5 นิ้ว มาพร้อมสแกนลายนิ้วมือใต้จอ, กล้องหลังสามตัวประกอบไปด้วย 12 MP + 8 MP (Ultra wide) + 5 MP (เก็บความลึกของภาพ)

สุดท้ายเรื่องของราคา Vivo S1 คาดว่าจะมาในราคา 2,298 หยวน (10,800 บาท) ในขณะที่ vivo X27 จะมาในราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 3,198 หยวน (15,000 บาท) และไม่มีการยืนยันว่าทั้งสองรุ่นจะมีการวางจำหน่ายนอกประเทศจีนหรือไม่

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

สำหรับใครที่เล็งๆมือถือกล้อง pop-up อยู่ น่าจะเคยสังเกตว่าส่วนใหญ่สมาร์ทโฟนประเภทนี้มักจะไม่มีไฟแฟลชในกล้องหน้า แต่ Vivo S1 มาพร้อมกลไกตัวเลื่อนที่กว้างกว่าปกติ ทำให้สามารถใส่เซ็นเซอร์ต่างๆเพิ่มจากกล้องตัวเดียวได้ เช่น ไฟแฟลชหรือระบบสแกนวัตถุแบบ 3D ที่กล้องตัวเดียวทำไม่ได้

ที่มา www.gsmarena.com