TrueMoney Google Play

เทพทรูได้ง่ายๆ TrueMoney ใช้ชำระเงินออนไลน์ผ่าน Google Play ได้แล้ว

TrueMoney ร่วมมือกับ Google เชื่อมต่อช่องทางการชำระเงินออนไลน์บน Google Play กับแอป TrueMoney Wallet ช่วยผู้ใช้สมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์ในไทย สามารถซื้อดิจิทัลคอนเทนต์ ไม่ว่าจะเป็น เกม, ไอเท็ม, เพลง, ภาพยนตร์, อีบุ๊คส์ และแอปพลิเคชั่นจาก Google PlayStore โดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

ขั้นตอนการชำระเงินใน Google Play ผ่าน TrueMoney Wallet

  • ดาวน์โหลดและลงทะเบียนใช้งานแอปฯ TrueMoney Wallet บนสมาร์ทโฟนระบบแอนดรอยด์
  • เข้าในแอป Google PlayStore แล้วเลือกเมนู วิธีการชำระเงิน
TrueMoney Google Play
  • เพิ่มวิธีการชำระเงิน เลือก “ลิงก์ TrueMoney Wallet”
TrueMoney Google Play
  • ระบบจะให้เข้าไปยังระบบ แล้วทำการเชื่อมบัญชีทรูมันนี่ วอลเล็ท ด้วยเบอร์โทรศัพท์และเลขที่บัตรประชาชนที่เราได้ทำการลงทะเบียนบัญชีไว้
  • หลังจากเชื่อมต่อเรียบร้อย เมื่อมีการซื้อดิจิทัลคอนเทนต์ในGoogle Play ก็สามารถเลือกตัดจากเงินในบัญชีของ TrueMoney ได้เลย
TrueMoney Google Play

นอกจากนี้ยังมีอีกช่องทางในการผูกบัญชีเข้ากับระบบ โดยเข้าไปในแอป TrueMoney Wallet จะมีไอค่อนเมนู “เชื่อม Google” และทำการลงทะเบียนเชื่อมต่อได้เช่นกัน

 บริการนี้ถือว่ามีความสะดวกสบาย โดยไม่มีการคิดค่าใช้จ่ายหรือค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม ถือว่าเป็นอีกทางเลือกที่สะดวกมากขึ้น เพราะผู้ใช้สามารถใช้จ่ายในGoogle Play ได้โดยไม่ต้องมีบัตรเครดิต รวมทั้งยังช่วยให้เราควบคุมค่าใช้จ่ายในการซื้อคอนเทนต์ออนไลน์ได้สะดวกมากขึ้น

ในช่วงเปิดตัวนี้ มีโปรโมชั่นพิเศษจากหลากหลายพันธมิตร อาทิ JOOX ซื้อ VIP ราคาใดก็ได้ รับเพิ่มอีก 30 วัน รวมถึงเกมดังจากหลายค่าย อาทิ NetMable Nexon, IGG ฯลฯ ผู้เล่นจะได้รับไอเท็มพิเศษฟรี เมื่อซื้อแพ็กเกจในเกม, ลดราคาพิเศษ และมีแพ็กเกจพิเศษโดยเฉพาะ

ส่วนในแอป TrueMoney Wallet จะมีกิจกรรม “เกมตีไก่” เมื่อผู้ใช้ชำระเงินบน Play Store ผ่าน TrueMoney Wallet จะได้สิทธิเล่นเกม เพื่อรับของรางวัลเป็นเงินเข้ากระเป๋า รวมมูลค่ากว่า 15 ล้านบาท โดยมีสิทธิลุ้นรับได้สูงสุดถึง 500 บาทต่อครั้ง (เล่นได้สูงสุด 3 ครั้ง)