Synology DiskStation DS1019+

Synology DiskStation DS1019+ แนสประสิทธิภาพสูงในขนาดกะทัดรัด

เปิดตัว Synology DiskStation DS1019+ เป็น NAS 5 bay ขนาดตั้งโต๊ะ มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการคุณสมบัติเยี่ยม ทั้งยังสามารถปรับขยายขนาดความจำได้ เหมาะสำหรับสำนักงานขนาดเล็กและสาวกไอที

Synology DiskStation DS1019+ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์งานเก็บข้อมูลที่มีประสิทธิภาพ ในขนาดที่ไม่ใหญ่เทอะทะ

มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ที่ผู้ใช้ระบบเครือข่ายแบบโฮมออฟฟิศ หรือ โซโห (SOHO) ที่จะหาอุปกรณ์ NAS ที่เพียบพร้อมไปด้วยคุณสมบัติหลากหลายประการ ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการที่ยอดเยี่ยม ความสามารถในการปรับขยายพื้นที่จัดเก็บ และความสามารถในการทำงานที่หลากหลายได้อย่างมีประสิทธิภาพในเวลาเดียวกัน

ซึ่งตัว DiskStation DS1019+ มีคุณสมบัติที่กล่าวมาอย่างครบถ้วน ในขนาดกะทัดรัด ประกอบไปด้วย โปรเซสเซอร์ Quad-Core หน่วยความจำ 8 GB และสามารถรองรับ M.2 NVMe SSD ได้ถึง 2 ตัว คุณสามารถสร้างแคช SSD ได้โดยไม่ต้องกวนพื้นที่จัดเก็บในถาดฮาร์ดไดร์ฟ นอกจากนี้ยังมีความสามารถในการทรานส์โค้ดวีดิโอขนาด 4K แบบ Dual-channel และพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ปรับขยายได้ตามต้องการ ทำให้ DS1019+ เป็นตัวเลือกในอุดมคติสำหรับการใช้งานร่วมกับแอปพลิเคชั่นมัลติมิเดียทั่วไปและสามารถสตรีมมิ่งวีดิโอที่มีความคมชัดระดับ Ultra HD บนอุปกรณ์ทุกชนิดของคุณได้”

เซิร์ฟเวอร์จัดเก็บข้อมูลที่ปรับขยายความจุได้อย่างทรงประสิทธิภาพ

Synology DiskStation DS1019+

DS1019+ ถูกออกแบบมาให้สามารถขยายความจุของพื้นที่จัดเก็บข้อมูลได้อย่างราบรื่นและง่ายดาย ทำให้มันเป็นเซิร์ฟเวอร์ในอุดมคติสำหรับการแชร์ข้อมูล การสำรองข้อมูลและการกู้คืนข้อมูล มาพร้อมกับหน่วยความจำคู่ขนาด 8GB และ NVMe SSD ที่สนับสนุนการแคชข้อมูล มีสมรรถนะเพียงพอสำหรับการใช้งานแอปพลิเคชั่นที่อ่านหรือเขียนข้อมูลจำนวนมหาศาล และการจำลองระบบปฏิบัติการ (virtualization) ที่ทำให้สามารถใช้งานแอปพลิเคชั่นหรือซอฟท์แวร์หลายๆ อันพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

  • พื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่ปรับขยายได้: ขยายความจุได้ถึง 140TB ด้วยหนึ่งยูนิตเสริม
  • หน่วยความจำคู่: พื้นที่จัดเก็บหน่วยความจำขนาด 4GB 2 ช่อง (รองรับหน่วยความจำรวม 8GB) 
  • สล็อตคู่สำหรับใส่ M.2 SSD:  เพิ่มปริมาณภาพการอ่านและเขียนไฟล์ต่อวินาทีสูงสุดผ่าน NVMe SSD cache
  • ประสิทธิภาพระดับสูง: ส่งความเร็วในการเข้ารหัสการอ่านและเขียนมากกว่า 225 MB ต่อวินาที

พื้นที่จัดเก็บไฟล์ Multimedia พร้อมสำหรับความบันเทิง

สนับสนุนการทรานส์โค้ดวีดิโอได้ 2 ช่องทาง และมอบความคมชัดระดับ 4K แบบเรียลไทม์ พร้อมทั้งสามารถสตรีมมิ่งและการแชร์วีดิโอความคมชัดระดับ Ultra HD ทำให้คุณสนุกไปกับเทคโนโลยีการจดจำภาพด้วยโปรแกรม Synology Moments ที่ช่วยจัดระเบียบความทรงจำอันมีค่าของคุณโดยอัตโนมัติ

ขับเคลื่อนด้วยระบบปฏิบัติการ DiskStation Manager ของซินโนโลยี

อีกจุดเด่นของ DS1019+ คือ DiskStation Manager ซึ่งเป็นระบบปฏิบัติการระดับสูง ใช้งานง่าย ออกแบบมาสำหรับอุปกรณ์ NAS ของ ซินโนโลยี ในระบบมีแอปพลิเคชั่นที่หลากหลายช่วยให้คุณทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยว กับ Synology DiskStation DS1019+ ได้ที่  https://www.synology.com/products/DS1019+ โดยตอนนี้พร้อมวางจำหน่ายแล้วในประเทศไทย