Samsung เปิดตัว Galaxy A70 มาพร้อมหน้าจอ Infinity-U, กล้อง 32 ล้านและระบบ Super Fast Charging

วันนี้ Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนในตระกูล Galaxy A เพิ่มเติมอีกหนึ่งรุ่นนั่นก็คือ Galaxy A70 ถือเป็นสมาร์ทโฟนตัวที่ 4 ในไลน์การผลิต Galaxy A ของปี 2019 นี้ โดยรอบนี้ Galaxy A70 ได้มาพร้อมฟีเจอร์ต่างๆที่น่าสนใจมากมายตั้งแต่ Super Dast Charging, กล้องหน้า-หลัง 32 ล้าน และระบบสแกนลายนิ้วมือนิ้วในหน้าจอ

Galaxy A70 มาพร้อมหน้าจอ Infinity-U Super AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว ความละเอียด Full HD+ พร้อมระบบสแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอฝังมาให้ (ใช้เซ็นเซอร์ตัวเดียวกับใน A50) ติ่งด้านบนเป็นกล้องหน้าความละเอียด 32MP, กล้องหลัง 3 ตัว ประกอบไปด้วยกล้องตัวหลัก 32MP + 8MP (Ultra wide) + 5MP (เก็บความลึกวัตถุ)

Galaxy A70 ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังจากหน่วยประมวลผลแบบ 8-คอร์ มีแรมให้เลือกตั้งแต่ 6-8GB กับหน่วยความจำ 128GB, ให้พลังงานด้วยแบตเตอร์รี่ที่มีความจุถึง 4,500 mAh รองรับ Fast Charging 25 watt (แบบเดียวกับ Galaxy S10 5G)

ด้านซอฟท์แวร์ Galaxy A70 มาพร้อมระบปฏิบัติการณ์ Android Pie มาจากโรงงาน พร้อม One UI 1.1 ที่มีฟีเจอร์เสริมต่างๆให้มากมาย เช่น Bixby Voice ตัวบอดี้ผลิตด้วยเทคนิคที่ Samsung เรียกว่า 3D Glasstic สามารถทำให้พลาสติกดูมีความเงางามคล้ายกระจกจริงมีให้เลือกทั้งหมด 4 สี ได้แก่ สีฟ้า, สีดำ, สี coral และ สีขาว

ส่วนราคาและวันวางจำหน่ายยังไม่ถูกเปิดเผยออกมา

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ถือว่าเป็นสมาร์ทโฟนอีกหนุ่งรุ่นที่น่าสนใจจาก Samsung สังเกตได้ว่าหลังมีการปรับโครงสร้างการบริหารใหม่ สมาร์ทโฟนระดับล่างถึงกลางของ Samsung ก็มีสเปคที่อัดแน่นกว่าเดิม เมื่อเทียบกับหลายๆปีก่อน รอดูกันต่อไปว่าราคาเข้าไทยจะเป็นอย่างไรต่อไป

ที่มา www.sammobile.com