เปิดตัว realme 3 ราคา

เปิดตัว realme 3 ในไทย กล้องหลังคู่ RAM 4GB + 64GB ราคา 5,990 บาท

เปิดตัว realme 3 เจาะกลุ่มสมาร์ทโฟนราคา Entry level เพิ่มลูกเล่นไล่ระดับเฉดสีที่ช่วยให้สมาร์ทโฟนดูดีมีสไตล์มายิ่งขึ้น มาพร้อมกับสเปคที่จัดเต็ม ในราคาสุดคุ้ม

หลังจากเริ่มเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยในช่วงปลายปีที่แล้ว ปัจจุบัน realme ได้มีร้านค้าจัดจำหน่ายที่เป็นตัวแทนในการจัดจำหน่าย realme มากกว่า 3000 ร้านค้าทั่วประเทศ เพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้มากขึ้น

ในรุ่นล่าสุด realme 3 มาด้วยกันสองความจุ 4G+64GB  และ 3GB+32GB โดยมีสีให้เลือกถึง 3 สี สีแรก Dynamic Black สีที่ได้แรงบันดาลใจมาจากทางช้างเผือก, Classic Black สีดำสุดคลาสสิค และ Radiant Blue ที่เป็นการไล่เฉดสีแบบ Gradient unibody Design โดยแต่ละสีมีขั้นตอนการทำที่ปราณีต เพื่อให้ออกมาเป็นดีไซน์ที่สวย ดูพรีเมี่ยม

  • RAM 3/4 GB ROM 32/64 GB โดยมีความจุให้เลือกสองสไตล์ตามความต้องการ
  • ชิปเซ็ต Medietek Helio P60 พร้อม AI ที่ช่วยให้การใช้งานลื่นไหล พร้อมได้ภาพถ่ายที่สวยงามมากยิ่งขึ้น
  • หน้าจอ dewdrop Screen ขนาด 6.22 นิ้ว แบบ HD+ ช่วยให้ทุกการมองเห็นเต็มตามากยิ่งขึ้น
  • กล้องหลังคู่13+2 ล้านพิกเซล พร้อมโหมด Chroma Boost ที่ทำให้รูปคมชัดสีสดมากยิ่งขึ้น และฉีกกรอบการถ่ายภาพในที่มืดให้ภาพออกมาสวยคมชัดกว่าเดิม ด้วยโหมดการถ่ายภาพแบบ Nightscape
  • กล้องหน้า 13 ล้านพิกเซล มากับโหมด AI Beauty ให้การเซลฟี่ของคุณสนุกมากยิ่งขึ้น
  • แบตเตอรี่ความจุ 4230 mAh ใช้งานได้ยาวนานตลอดทั้งวัน

โปรโมชั่น เปิดตัว realme 3

realme 3 ราคา Lazada

realme 3 รุ่นความจุ 3+32GB สี Dynamic Black และ Radiant Blue จะวางจำหน่ายผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซ Lazada โดยเปิดให้ Pre-order ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ราคาพิเศษเพียง 4290 บาท (จากราคาปกติ 4590 บาท)

เปิดตัว realme 3 ราคา

realme 3 รุ่นความจุ 4+64GB สี Dynamic Black และ Radiant Blue จะจัดจำหน่ายผ่านทางร้านค้าตัวแทนทั่วประเทศ โดยเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 30 มีนาคมนี้ ในราคา 5990 บาท

realme 3 ราคา Truemove H

และสำหรับ realme 3 รุ่น 4+64GB สี Classic Black จะมีการวางจำหน่ายแบบพิเศษ เฉพาะที่ทรูมูฟ เอช เท่านั้น โดยจะเริ่มวางจำหน่ายวันที่ 29 มีนาคมนี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2490 บาท โดย ทรูมูฟ เอช ได้มีการมอบส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 3,500 บาท เพื่อเป็นเจ้าของ Realme 3 ในราคาเริ่มต้นเพียง 2,490 บาท  เมื่อสมัครแพคเกจตามกำหนด และชำระค่าบริการล่วงหน้า กับทรูมูฟ เอช แต่สำหรับลูกค้าเก่าแบบรายเดือนที่ใช้งานนานกว่า 18 เดือน ไม่ต้องชำระค่าบริการล่วงหน้า เป็นเจ้าของ Realme 3 ได้ที่ทรูช้อป และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

รายละเอียดเพิ่มเติม และโปรโมชั่นต่างๆ สามารถเข้าไปติดตามได้ที่หน้าเพจเฟสบุ้คของ realme  https://www.facebook.com/realmeTH/