จอง OPPO F11 Pro ราคา 10990 บาท

จอง OPPO F11 Pro ราคา 10990 บาท รับของแถมมูลค่ากว่า 6950 บาท

เปิดตัวในไทยแล้วเรียบร้อย พร้อมกับเปิด จอง OPPO F11 Pro ราคา 10990 บาท วันที่ 16 มีนาคมนี้ ที่ OPPO Brand Shop และช็อปอื่นๆ ทั่วประเทศ รับของแถมรวมมูลค่ากว่า 6,950 บาท

OPPO F11 Pro มาพร้อมกับกล้องหลัง 48 ล้านพิกเซล จาก “Selfie Expert” สู่ “Brilliant Portrait”

ชื่อของ OPPO นั้น ทุกคนจะคุ้นเคยและยอมรับในชื่อเสียงด้านการถ่ายเซลฟี่ ที่กล้องหน้าคุณภาพและซอฟท์แวร์ปรับบิวตี้สวยงามเป็นธรรมชาติ ที่มีการพัฒนาฟังค์ชั่นการถ่ายภาพด้วยกล้องหน้ามาอย่างต่อเนื่อง จนขึ้นมาเป็น “Selfie Expert” ที่ทุกคนชื่นชอบ

เรื่องการถ่ายภาพด้วยสมาร์ทโฟน ออปโป้ยังคงเดินหน้าพัฒนาด้านนวัตกรรม ในรุ่น F9 เป็นรุ่นแรกที่ผสานกล้องหลังคู่เพื่อความคมชัด และเก็บภาพถ่ายที่สวยมีมิติมากยิ่งขึ้น จนมาถึงรุ่นล่าสุด OPPO F11 Pro คือการอัพเกรดกล้องหลังสู่มาตรฐานใหม่ เพื่อขึ้นมาเป็น “Brilliant Portrait in low light”

โปรโมชั่น จอง OPPO F11 Pro ราคา 10990 บาท

ถ่ายภาพกลางคืนด้วย Ultra-clear Image และ Ultra Night Mode

เทคโนโลยีกล้องหลัง ที่ทำงานคู่กันระหว่าง กล้องความละเอียดสูง 48 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.79 VCM แบบ ball-bearing closed-top เลนส์ 6 ชิ้น และเซนเซอร์ขนาด 1/2.3 โดยมีกล้อง 5 ล้านพิกเซลช่วยด้านการวัดระยะความลึกมิติของภาพถ่าย

ในการถ่ายภาพในสภาพแสงจ้า ตัวกล้องจะให้ความละเอียดภาพ 48 ล้นพิกเซลแบบ Ultra HD ได้โดยตรง ส่วนในการถ่ายภาพแสงน้อยหรือเวลากลางคืน จะมี Ultra night Mode และ Color Mapping ที่ออปโป้พัฒนาและออกแบบพิเศษเพื่อใช้กับการถ่ายภาพบนสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ

ระบบนี้จะใช้วิธีจดจำฉากอัตโนมัติพร้อมจับคู่เป้าหมายที่กำลังถ่าย ตัว Ultra-Night Mode จะมีความสามารถแยกจัดการระหว่างบุคคลกับพื้นหลัง โฟกัสที่ใบหน้า พร้อมปรับสีผิวสำหรับการถ่ายภาพกลางคืนได้อย่างมีชีวิตชีวา รวมทั้งยังทำหน้าที่ลด Noise โดยรวมในภาพ, ปรับลด Highlight, EV และเพิ่มความสว่างในบริเวณที่มืด ทำให้ทั้งภาพมีรายละเอียดและความคมชัดยิ่งขึ้น

จอ Panoramic Screen ฝาหลังแบบ Natural Gradient

หน้าจอแบบใหม่ที่ออกแบบมาเพื่อซ่อนกล้องหน้า Rising Camera ให้พื้นที่ของจอแบบเต็มตา ไร้ติ่ง ไร้สิ่งกวนสายตา ด้วยขนาดกว้าง 6.5 นิ้ว ในอัตราส่วนของหน้าจอสูงถึง 90.9% มองเห็นได้เต็มตา

เทรนด์ของการออกแบบตัวเครื่องของออปโป้นั้น ใน F9 เมื่อปีที่แล้วคือการออกแบบไล่เฉดสีที่สวยงาม และได้รับคำชมจากแฟนๆ เป็นจำนวนมาก มาใน F11 Pro ได้ออกแบบใหม่ที่ใส่ความมีชีวิตชีวาเพิ่มเข้าไป ให้มีเงาสะท้อนที่มีมิติ

OPPO F11 Pro จะมีสีใหม่ 2 สีคือ Thunder Black เป็นเครื่องสีดำที่ผสานกับร้ิวสีแดงและสีฟ้า สวยงามเหมือนดาวตกบนท้องฟ้ายามค่ำคืน และสี Aurora Green ที่เพิ่ม S-Shade line ผ่านเฉดไล่สีฟ้า-เขียว

VOOC 3.0 ชาร์จเร็วขึ้นกว่าเดิม 20%

พัฒนาไปอีกขั้นกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว VOOC Flash Charge 3.0 ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ความจุขนาด 4,000 mAh ให้เต็ม 100% ได้ภายในเวลาแค่ 85 นาที โดยที่มีระบบความปลอดภัยถึง 5 ชั้น

โปรโมชั่น จอง OPPO F11 Pro

โปรโมชั่น จอง OPPO F11 Pro ราคา 10990 บาท

เปิดตัวพร้อมประกาศวันเปิดจองสินค้าล่วงหน้า OPPO F11 Pro ราคา 10,990 บาท จะเปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคมนี้ โดยจะได้รับสินค้าช่วงสิ้นเดือนมีนาคม โดยพิเศษ จะได้รับ F11 Pro VIP card รับประกันซ่อมจอแตกฟรี 1 ปี และกระเป๋าสะพาย

โปรโมชั่น จอง OPPO F11 Pro ราคา 10990 บาท

ครั้งนี้มีเปิดขายรอบพิเศษกับทาง LAZADA กับ OPPO F11 Pro ราคา 10,990 บาท จะเปิดให้ซื้อได้ 15 มีนาคม (ก่อนวันจองสินค้า) และจะทยอยได้รับเครื่องทันทีตั้งแต่วันที่ 16 มีนาคม โดยนอกจากจะได้รับ F11 Pro VIP card รับประกันซ่อมจอแตกฟรี 1 ปี และกระเป๋าสะพาย แล้ว ยังจะได้รับตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ ฟรี 1 ที่นั่ง