OPPO Experience Store

เปิดตัว OPPO Experience Store รูปแบบ High-end ครั้งแรก ที่ซีคอนสแควร์

OPPO เปิดตัวช้อป OPPO Experience Store รูปแบบ High-end เป็นครั้งแรกที่ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ วันที่ 10 มีนาคม 2562 โดยสาขานี้ได้พัฒนามาจาก OPPO Brand Shop รูปแบบเดิม ที่มีความพิเศษและแตกต่าง

OPPO Experience Store ตีตลาด High-End ด้วยการมอบบรรยากาศสุดพรีเมียม

เพื่อให้บรรยากาศความพรีเมียมแก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ OPPO จึงได้ปรับวัสดุและการออกแบบภายใน เป็นการตกแต่งด้วยหินอ่อน พร้อมตู้จัดแสดงโทรศัพท์มือถือที่ออกแบบใหม่ให้เข้ากับแคชเชียร์ให้ความโฉบเฉี่ยวและทันสมัย รวมถึงการใช้สีขาวตัดลวดลายไม้ ให้ Mood&Tone ที่ได้มีความ High-End แบบสุดๆ

OPPO Experience Store

บริการครบจบในที่เดียว

มอบประสบการณ์แบบพรีเมียมให้แก่ผู้ใช้ OPPO ซึ่งไม่ได้แค่ขายแต่สมาร์ทโฟนเท่านั้น แต่ยังบริการคุณด้วยใจ ตามสโลแกน “OPPO BRAND SHOP บริการคุณด้วยใจ” ด้วยบริการซ่อมด่วนภายใน 1 ชั่วโมง บริการรับส่งเครื่องซ่อมถึงมือลูกค้า ตรวจเช็คสภาพเครื่อง และอัพเกรดซอฟต์แวร์ อีกทั้งผู้ใช้บริการยังสามารถรับส่วนลดที่ได้จาก Member Card และสามารถสะสมคะแนน แลกของสมนาคุณได้มากมายอีกด้วย ซึ่งบริการใน OPPO Experience Store

โดยงาน Grand Opening ในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ OPPO ได้เตรียมกิจกรรมให้แก่ผู้ร่วมงานอย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นของแถมสุดพรีเมียมทั้งขาตั้งกล้อง Tripod และ Premium Luggage ที่ให้เมื่อซื้อ OPPO R17 Pro ในงานเท่านั้น, ห้อง Night Room ที่ให้ผู้เข้าร่วมได้ทดลองความสามารถในการถ่ายภาพในที่แสงน้อยของ OPPO R17 Pro และ การรับสิทธิ์ลุ้นรับ OPPO F9 และ OPPO R17 Pro ที่เด่นทั้งเรื่องกล้องและดีไซน์ ไปเลยฟรีๆแก่ผู้ที่ลงทะเบียนร่วมงาน 300 คนแรก นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถพบกับตู่ ภพธร พร้อมกับฟังเพลงเพราะๆได้อย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าพลาดไม่ได้จริงๆกับงานนี้

OPPO Experience Store

ถือเป็นครั้งแรกของ OPPO ที่พัฒนา Brand Shop ให้มีความพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีในการตีตลาด High-end และเป็นที่น่าจับตามองว่า OPPO อาจเปิดตัว Brand Shop ใหม่ๆ ที่มีความพรีเมียมทั้งการออกแบบและการบริการเพิ่มมากขึ้น 

พบกับงาน Grand Opening ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2562 ชั้น G ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ได้ตั้งแต่เวลา 13.00 ตรง มาร่วมกิจกรรมและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบOPPO Experience Store ลุ้นรับของฟรี และของแถมสุดพรีเมียมกัน