NotifyMe

NotifyMe แอปแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ เน้นสื่อสารระหว่างองค์กร

อีฟ ยู แคน บริษัทชั้นนำด้านความปลอดภัยทางข้อมูล และการแจ้งเตือนสำหรับธุรกิจและบุคคลทั่วไป  เปิดตัวแอปพลิเคชั่น NotifyMe สำหรับการแจ้งเตือนแบบ เรียลไทม์ (real-time notification) ใหม่ล่าสุด เพื่อการสื่อสารระหว่างองค์กรและลูกค้าให้มีประสิทธิภาพ และรวดเร็วมากขึ้น สามารถทำงานบนสมาร์ทโฟนได้ทั้งในระบบปฏิบัติการ iOS และ Android

เป็นแอปพลิเคชั่นช่วยเสริมประสิทธิภาพของรอยัลตี้ โปรแกรม (Royalty Program) ในแต่ละองค์กรให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เนื่องจากองค์กรสามารถติดต่อสื่อสาร เพื่อให้ข้อมูลอันเป็นประโยชน์แก่ลูกค้าหรือสมาชิก ผ่านระบบข้อความแจ้งเตือนที่สะดวก รวดเร็ว และสามารถปรับแต่งได้ตามความเหมาะสมของกลุ่มลูกค้าโดยไม่สร้างความรำคาญใจ เนื่องจากลูกค้าสามารถเลือกภาษาในการรับข้อมูล และสามารถเลือกรับข้อมูลเฉพาะกลุ่มตามความสนใจของลูกค้าได้ หรือเลือกปิดรับการแจ้งเตือนเมื่ออยู่ในสถานที่ที่ไม่สะดวกรับข้อมูล โดยเปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ผ่าน App store และ Google Play store

NotifyMe

คุณเครก ไวท์, ซีอีโอ บริษัท อีฟ ยู แคน จำกัด กล่าวว่า “ธุรกิจองค์กร สามารถยกระดับประสบการณ์การใช้งาน และเพิ่มโอกาสทางการขายได้ทุกที่ ทุกเวลา ซึ่ง NotifyMe จะช่วยให้องค์กรสื่อสารตรงไปยังกลุ่มลูกค้าที่ต้องการได้แบบเรียลไทม์ผ่านระบบ ซึ่งใช้ต้นทุนน้อยกว่า SMS”

คุณเควิน บลูม ผู้ก่อตั้ง บริษัท อีฟ ยู แคน จำกัด กล่าวว่า “เป้าหมายของเราคือการช่วยให้ธุรกิจต่างๆ เชื่อมต่อและสื่อสารกับลูกค้าของพวกเขาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งองค์กรขนาดกลางและขนาดเล็กซึ่งมีงบประมาณจำกัด และต้องการความช่วยเหลือในการสร้างประสบการณ์การบริการที่ดีให้แก่ลูกค้าเพราะนั่นหมายถึงโอกาสในการเพิ่มยอดขาย”

NotifyMe

จุดเด่นของแอปพลิเคชั่น NotifyMe

  • ราคาถูกกว่าการส่งข้อความแบบ SMS และได้ผลดีกว่าการส่ง E-mail  การส่งข้อความแจ้งเตือนด้วยแอปพลิเคชั่นNotifyMe มีราคาถูกว่าการส่ง SMS ถึง 80% อีกทั้งยังมีโอกาสที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนจะอ่านมากกว่าการส่งอีเมลล์ 
  • แจ้งเตือนได้แบบเรียลไทม์ โดยเชื่อมกับระบบคลาวด์ของ อีฟ ยู แคน บริษัทหรือองค์กรจึงสามารถเข้าระบบเพื่อสร้างและส่งข้อความได้จากทุกที่ ในทุกเวลา เพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้าหรือสมาชิกจะไม่พลาดการได้รับข้อมูลสำคัญหรือโปรโมชั่นสุดพิเศษ
  • รองรับการแจ้งเตือนมัลติมีเดีย นอกจากการแจ้งเตือนประเภทข้อความแล้ว ยังช่วยให้ผู้ให้บริการหรือองค์กรสามารถส่งการแจ้งเตือนในรูปแบบมัลติมีเดียไม่ว่าจะเป็น รูปภาพ  วีดีโอ และอื่นๆ
  • เข้าถึงลูกค้าได้ตรงกลุ่ม มีฟังก์ชั่นเพื่อช่วยให้องค์กร หรือธุรกิจต่างๆ สามารถจัดกลุ่มและส่งการแจ้งเตือนที่แตกต่างออกไปตามความสนใจ และความต้องการของลูกค้าได้  ในทางกลับกันลูกค้าหรือสมาชิกผู้ได้รับข้อความก็สามารถเลือกรับการแจ้งเตือนเฉพาะบริษัทหรือองค์กรที่ตนเองสนใจได้เช่นกัน
  • ระบบแปลภาษาอัตโนมัติ มีระบบแปลภาษาอัตโนมัติ ซึ่งจะช่วยแปลข้อความทั้งหมดจากภาษาต้นทาง ซึ่งเป็นภาษาที่ผู้รับตั้งค่าไว้ภายในแอปพลิเคชั่น และระบบแปลภาษาอัตโนมัติภายในแอปพลิเคชั่นนี้ สามารถแปลได้มากกว่า 150 ภาษาจากทั่วโลก นอกเหนือจากภาษาไทย ภาษาอังกฤษ ภาษาญี่ปุ่น ภาษาจีน และภาษาอาราบิค

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อีฟ ยู แคน  เข้าไปที่ https://www.ifyoucan.com/

Blogger สาย Multi Function ตามติดเทคโนโลยีมือถือ, แท็บเล็ต, แอพ, เกมคอนโซล, โลกโซเชียล และจักรยาน