Nintendo Switch ไทย นำเข้าอย่างเป็นทางการ ย้ำชัดไม่รับเคลมเครื่องหิ้วต่างโซน

หลังจากที่มีการประกาศของทาง Maxsoft ว่าจะมีการนำ Nintendo Switch เข้ามาทำตลาดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย วันนี้ได้มีการอัพเดทข้อมูลว่าจะเริ่มวางขายกับร้านเกมชั้นนำทั่วประเทศไทย ตั้งแต่วันนี้ (29 มีนาคม)

Nintendo Switch ไทย

ในประกาศมีการแจ้งรายละเอียดว่า เครื่อง Nintendo Switch ไทย จะดูและเรื่องการรับประกันโดยบริษัท M.M. Soft Thailand โดยจะมีจุดสังเกตคือ มีสัญลักษณ์โลโก้ “PXT” ติดอยู่

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า จะอยู่ภายใต้มาตรฐานของทางนินเทนโด (อ่านรายละเอียดทั้งหมดได้ที่นี่) ตัวเครื่องคอนโซลจะรับประกัน 12 เดือนนับตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า ไม่ครอบคลุมถึงอุปกรณ์เสริมและซอฟต์แวร์ ส่วนอุปกรณ์ Joy-Con หรือ Nintendo Switch Pro Controller จะรับประกันที่ 3 เดือน

การรับประกันนี้ จะมีให้เฉพาะสินค้าของ “PXT” เท่านั้น เครื่องหิ้ว หรือเครื่องที่นำเข้าจากโซนอื่นๆ (ญี่ปุ่น, ยุโรป, อังกฤษ, สหรัฐอเมริกา, เกาหลี และ จีน) จะไม่ได้รับการรับประกัน

การเคลมสินค้า ที่เกิดความเสียหายจากความผิดพลาดของการผลิต (ไม่รวมความเสียหายจากภายนอก, โดนน้ำ, อุบัติเหตุ ฯลฯ) โดยการเคลมจะต้องเก็บเอกสารใบเสร็จรับเงินไว้เป็นหลักฐาน ส่วนการส่งเครื่องเคลม ให้ส่งได้ที่ร้านค้าที่ซื้อ

ล่าสุดจากการเช็คข้อมูลที่เว็บของ Maxsoft ยังไม่มีแสดงข้อมูลร้านค้าที่เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย โดยยังขึ้นรายละเอียดว่า Coming Soon และในประกาศยังไม่มีการแจ้งเกี่ยวกับราคาขายแต่อย่างใด