เปิดตัว Galaxy A รุ่นใหม่

ซัมซุงเตรียมจัดงานเปิดตัว Galaxy A รุ่นใหม่ 10 เม.ย.นี้ คาดเป็น A70 และ A90

หลังจากเปิดตัว Galaxy A10, A20, A30 และ A50 ในไทยไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ล่าสุดทาง Samsung ได้ประกาศเตรียมจัดอีเว้นท์ Global Launch เปิดตัว Galaxy A รุ่นใหม่ ในวันที่ 10 เมษายนที่จะถึงนี้

ทางซัมซุงได้ออกบัตรเชิญ “A Galaxy Event” ที่ภาพจะเป็นรูปของผู้ชายที่เล่นสเกตบอร์ด อยู่บนหน้าจอ 3 จอ ที่มีขนาดต่างกัน (หรือว่าจะเปิด 3 รุ่น) และถ้าสังเกตตัวหน้าจอจะไม่มีรอยแหว่งด้วย

งานอีเว้นท์เปิดตัว Galaxy A รุ่นใหม่ จัดพร้อมกัน 3 ประเทศ

อีเว้นท์ครั้งนี้ ทางซัมซุงจะจัดขึ้นในวันที่ 10 เมษายน 2562 พร้อมกัน 3 เมือง คือ กรุงเทพฯ (ไทย), มิลาน (อิตาลี) และ เซาเปาลู (บราซิล) ซึ่งครั้งนี้ซัมซุงต้องการนำเสนอรูปแบบการติดต่อถึงกัน เหมือนว่าสนทนายืนต่อหน้ากันแบบตัวต่อตัว และ Galaxy A รุ่นใหม่ก็ถูกออกแบบมาเพื่อคนชอบ Live

เป็นไปได้ว่า การจัดงานทั้ง 3 ประเทศนี้จะจัดพร้อมกัน และมีการ Live หากันตามคอนเซปท์ของ Galaxy A ในปีนี้

จากหลายข่ายหลุดก่อนหน้านี้ มีความเป็นไปได้ว่า ในอีเว้นท์นี้จะเปิดตัว Galaxy A70 และ A90 ที่จะมีสเปคและฟีเจอร์สูงกว่ารุ่นที่ออกมาก่อน โดยน่าจะอยู่ในระดับ Super Mid-tier

ภาพหลุดก่อนหน้านี้ของ Galaxy A70 และ A90 จะเป็นดีไซน์หน้าจอแบบเต็มพื้นที่ และเป็นครั้งแรกที่ซัมซุง ใช้กล้องหน้าแบบ Pop Up

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าโชว์

วันที่ 10 เมษายนที่จะถึงนี้ จากข้อมูลตอนเปิดตัว Galaxy A ล่าสุด จะเป็นวันอีเว้นท์ใหญ่ ที่จะมี BLACKPINK มาร่วมด้วย ใครที่อยากจะไปร่วมในงานนี้ จะได้สุ่มผู้โชคดีที่ซื้อ Galaxy A30 และ A50 ก่อนสิ้นเดือนมีนาคมนี้

เปิดตัว Samsung Galaxy A รุ่นใหม่

ข้อมูลจาก : Samsung