“โอ้ แม่สาวน้อย” พบแบร์ กริล กับซีรี่ย์ใหม่ ‘You vs. Wild’ ทาง Netflix 10 เมษายนนี้!

โชว์ interactive show ตัวใหม่ของ Netflix จะมีชื่อว่า ” You vs. Wild ” นำแสดงโดย ” โอ้แม่สาวน้อย ” Bear Grylls แห่ง Man vs. Wild โดยมีกำหนดเริ่มฉายวันที่ 10 เมษายนนี้

ก่อนหน้านี้ Netflix ได้เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ ที่มีชื่อว่า Interactive Shows ซึ่งเป็นการรองรับเนื้อหาที่เปิดกว้าง โดยเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ชมเป็นผู้ควบคุมการตัดสินใจของตัวละคร ซึ่งแน่นอนว่า ตอนจบก็จะแตกต่างกันออกไป

ทาง Netflix ได้ประกาศรายการ Interactive Shows ตัวต่อไป ซึ่งระบุว่าเป็น

a choose-your-adventure TV series

หรือรายการที่ผู้ชมเป็นผู้เลือกการผจญภัยของตัวเอง ที่มีชื่อว่า You vs. Wild โดยเนื้อหารายการจะเน้นไปที่การผจญภัยเป็นหลัก นำแสดงโดย แบร์ กริล (Bear Grylls) จากรายการ Man vs. Wild ที่หลายคนรู้จักกัน (หากท่านใดไม่รู้จักชายคนนี้ คุณแบร์ กริล ก็คือ คนที่ โน๊ต อุดม พูดถึงในเดียว 11 นี่เอง ด้วยประโยคพากย์ไทยที่คุ้นหูอย่าง ” โอ้ แม่สาวน้อย “)

ตัวรายการจะมีด้วยกันทั้งหมด 8 episode โดยไฮไลท์ของรายการก็คือ ผู้ชมจะเป็นผู้เลือกการตัดสินใจต่างๆในรายการของแบร์ กริล ในแต่ละ episode (ซึ่งตัวเลือกการตัดสินใจให้ แบร์ กริล ต้องอยู่บนพื้นฐานของความปลอดภัยด้วย)

และแน่นอน มันก็มีพวกที่ถามอะไรแผลงๆขึ้นมาว่า คนดูสามารถเลือกตัวเลือกที่ทำให้แบร์ กริล นั้นเสี่ยง หรือ มีอันตรายถึงชีวิตได้มั้ย? ซึ่งคำถามนี้ Cindy Holland รองประธานที่ดูแลเกี่ยวกับ Original Series ถึงกับหัวเราะ และกล่าวตอบว่า อย่าคาดหวังว่าซีรี่ย์ You vs. Wild นั้น จะดาร์คเหมือนกับโชว์ Interactive Shows ก่อนหน้านี้ อย่าง Black Mirror: Bandersnatch

SOURCE