หลุด! ภาพ Huawei nova 4e ตัวจริงก่อนเปิดตัวคืนนี้!

ตามกำหนดการที่วางไว้ Huawei มีแผนที่จะเปิดตัว nova 4e ในวันนี้ (14 มีนาคม) แต่ว่าก่อนที่จะถึงเวลาก็ได้มีภาพเครื่อง nova 4e ตัวจริงหลุดออกมาให้ได้ชมกันก่อนเปิดตัวคืนนี้

จากภาพหลุดโชว์ถึงดีไซน์ของ nova 4e ที่จะมาพร้อมหน้าจอทรงสูง พร้อมติ่งทรงหยดน้ำสำหรับกล้องหน้า ทำให้มีอัตราส่วนภ่พต่อตัวเครื่่่องสูงถึง 90%

ด้านหลังตัวเครื่องเป็นกระจก มาพร้อมกล้องหลัง 3 ตัววางแนวตั้งตามด้วยไฟแฟลช LED และเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือ จากภาพด้านล่างคาดว่า nova 4e อาจจะมาทั้งหมด 3 สีด้วยกัน ได้แก่ สีทอง, สีดำ และ สีน้ำเงิน ขอบด้านล่างตัวเครื่่องประกอบไปด้วยช่องลำโพง, ช่องไมโครโฟน, พอร์ท USB-C และรูหูฟัง 3.5mm

สรุปสเปคคร่าวๆของ nova 4e

จากข่าวลือระบุว่า nova 4e จะมาพร้อมหน้าจอ IPS ขนาด 6.15 นิ้ว อัตราส่วน 19.5:9 ความละเอียด Full HD+, ทำงานด้วยชิปประมวลผล Kirin 710, จีพียู Mali-G51, แรมมีให้เลือก 4 GB และ 6 GB, หน่วยความจำ 128 GB, รันระบบปฏิบัติการณ์ Android 9 Pie ปรับแต่งด้วย EMUI 9 จากโรงงาน

กล้องหน้าความละเอียด 32 MP, กล้องหลังสามตัวความละเอียด 24 MP + 8 MP + 2 MP, แบตเตอร์รี่ 3,240 mAh รองรับ Fast charging 18W

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

หลุดออกมาได้ชัดเจนขนาดนี้ คงไม่มีอะไรคลาดเคลื่อนไปกว่านี้แน่นอน ส่วนฟีเจอร์ภายในคงต้องรอดูกันในงานเปิดตัวแบบเต็มๆ แต่ว่างานนี้ไม่ใช่สมาร์ทโฟนระดับเรือธงน่าจะไม่ได้มีฟีเจอร์อะไรที่โดดเด่นเป็นพิเศษนัก เพราะว่า 26 มีนาคมนี้มีงานเปิดตัว P30 รออยู่ ฟีเจอร์ใหม่ๆน่าจะถูกนำไปใส่ในเรือธงมากกว่า

ที่มา www.gizmochina.com