Fuji X-T30

เปิดตัว Fuji X-T30 ในไทย เล็ก เบา ดีไซน์คลาสิค FACE + EYE Detection เร็วขึ้น

เปิดตัวแล้วในไทย กับกล้องมิลเลอร์เลส Fuji X-T30 เด่นเรื่องระบบประมวลผลความเร็วสูง X-Trans CMOS 4 ระบบ FACE and EYE Detection ที่ทำงานได้รวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้น พร้อมโหมด AI เทคโนโลยีอัจฉริยะที่สามารถใช้งานได้ทั้งในการถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว วิดีโอ ระดับ 4K อย่างมืออาชีพ

Fuji X-T30

ฟูจิฟิล์ม (ประเทศไทย) เผยตัวเลขส่วนแบ่งการตลาดกล้องมิลเลอร์เลส ทะลุเป้าหมาย มากกว่า 50% ในเชิงจำนวนตัวและมากกว่า 42%เชิงมูลค่าและในปีนี้ฟูจิฟิล์มได้ตั้งเป้าหมายที่ท้าทาย โดยต้องการเพิ่มส่วนแบ่งทางการตลาดของกล้องดิจิตอลมิลเลอร์เลสเพิ่มขึ้นเป็น 50% ในเชิงมูลค่า แม้ว่าการแข่งขันด้านราคาของกล้องมิลเลอร์เลสจะรุนแรงและการนำเสนอกล้องรุ่นใหม่จากคู่แข่งขัน แต่ด้วยทิศทางของกลยุทธ์ของบริษัทฯ ที่ยังคงมุ่งเน้นตลาดในตระกูล X-series ในทุก segment ตั้งแต่ระดับ Entry level จนถึง ระดับ Professional level

Fuji X-T30

Fuji X-T30 กล้องระดับพรีเมี่ยม ขนาดเล็ก น้ำหนักเบา รูปทรงคลาสสิค พกพาไปได้ทุกที่

ใช้ระบบประมวลผลความเร็วสูง X-Processor X-Trans CMOS ความละเอียดถึง 26.1 พิกเซล ให้ความเร็วการประมวลผลกว่ารุ่นเดิมถึง 3 เท่า พร้อมพัฒนาระบบ FACE and EYE Detection พร้อมโหมด AI เทคโนโลยีอัจฉริยะที่ทำงานได้รวดเร็วและแม่นยำมากยิ่งขึ้นสามารถการโฟกัสในที่แสงน้อยถึง -3.0EV

มีโหมดจำลองสีฟิล์มใหม่ล่าสุด ETERNA สีแบบฟิล์มภาพยนตร์ ที่สามารถใช้งานได้ทั้งในการถ่ายภาพนิ่งและภาพเคลื่อนไหว และสามารถถ่ายวิดีโอระดับ 4K พร้อมรองรับการทำงานในระดับมืออาชีพด้วยการบันทึกแบบ F-LOG มีช่องพอร์ตสำหรับต่อไมโครโฟน รวมไปถึงการต่อหูฟังผ่านช่อง USB-C ได้การออกแบบตัวกล้องขนาดเล็กกะทัดรัด พกพาสะดวกยังคงสไตล์เรโทรสุดคลาสสิคไว้เหมือนเดิม