Fitbit Versa Lite, Inspire HR, Inspire และ Ace 2

Fitbit เปิดตัวใหม่ 4 รุ่น Versa Lite, Inspire HR, Inspire และ Ace 2

ฟิตบิท ต่อยอดผลิตภัณฑ์ตระกูล Versa กับ Versa Lite Edition สมาร์ทวอทช์ในราคาที่เข้าถึงได้ แทรคเกอร์รุ่น Inspire HR และ Inspire โดดเด่นด้วยดีไซน์ทันสมัย ง่ายต่อการใช้งาน ในราคาน่าซื้อหาสำหรับผู้บริโภค และแทรคเกอร์รุ่น Ace 2 มาพร้อมความสามารถในการกันน้ำ สีสันสดใส เหมาะสำหรับเสริมสร้างสุขภาพที่ดีให้กับเด็กอายุ 6+

สินค้าใหม่ทั้ง 4 รุ่นนี้ ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ และเข้าถึงความมีสุขภาพที่ดีของผู้บริโภค ผู้ใช้สามารถเลือกใช้อุปกรณ์ที่เหมาะกับการใช้ชีวิตของตัวเอง พร้อมทั้งพัฒนาซอฟท์แวร์ที่สามารถเก็บและเข้าถึงข้อมูลด้านสุขภาพแบบองค์รวม

[youtube v=”g854ruo7Gc”]

Fitbit Versa Lite Edition

พัฒนาต่อยอดจากรุ่น Versa เป็นสมาร์ทวอทช์ที่เหมาะกับการใช้งานในชีวิตประจำวัน อัดแน่นด้วยฟีเจอร์เพื่อสุขภาพและฟิตเนส มี PurePulse เซนเซอร์ติดตามอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง, ติดตามการนอนหลับ, โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ ทำงานร่วมกับแอปแสดงผลและแจ้งเตือนที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน

แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานกว่า 4 วัน และมีเซนเซอร์ SpO2 วัดระดับอ็อกซิเจนในเลือดและสามารถติดตามการชี้วัดร้านสุขภาพ เช่น ภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ตัวเรือนออกแบบมาให้ใช้งานง่ายด้วย 1 ปุ่มสัมผัส น้ำหนักเบา กันน้ำ และมีสีสันสดใส

Fitbit Versa Lite Edition ราคา $159.95 (ประมาณ 5,100 บาท)

Fitbit Versa Lite, Inspire HR, Inspire และ Ace 2

[youtube v=”RIDgDRvBntk”]

Fitbit Inspire HR

แทรคเกอร์ที่สามารถติดตามอัตราการเต้นของหัวใจได้ตลอดทั้งวัน และเป็นแทรคเกอร์ที่มีราคาที่เข้าถึงได้มากที่สุดของฟิตบิท ในราคา $99.95 (ประมาณ 3,100 บาท) เต็มเปี่ยมด้วยประสิทธิภาพในการติดตามผลการทำกิจกรรมตลอดวัน การออกกำลังกายและการติดตามการนอนหลับ โหมดเพื่อการออกกำลังกายกว่า 15 แบบ แอปแสดงผลและแจ้งเตือนที่เชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟน และแอป Relax สำหรับการฝึกหายใจ ที่มาพร้อมกับรูปทรงสวยงาม บางเฉียบ เหมาะสำหรับผู้เริ่มใช้อุปกรณ์แวร์เอเบิลและอยากทดลองแทรคเกอร์ที่ราคาไม่แพงและง่ายต่อการใช้งาน

Fitbit Inspire HR

Fitbit Inspire

เปิดราคาที่ถูกกว่า อยู่ที่ $69.95 (ประมาณ 2,100 บาท)มีฟีเจอร์ด้านสุขภาพและการออกกำลังกายสำคัญที่จะช่วยกระตุ้นให้ผู้บริโภคให้อยากมีสุขภาพที่ดี เช่น การติดตามกิจกรรมในแต่ละวัน การออกกำลังกาย การนอนหลับ การเฉลิมฉลองเมื่อสามารถบรรลุเป้าหมาย การติดตั้งแอป Reminders และ Move รวมไปถึงแอปสำหรับจับเวลา โดยผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นนี้ ได้รับการออกแบบให้ดูทันสมัย ใส่สบายและกันน้ำ และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานกว่า 5 วัน เพื่อการติดตามผลทั้งกลางวันและกลางคืน

Fitbit Inspire

Fitbit Ace 2

ฟิตเนสแทรกเกอร์สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 6 ปีขึ้นไป มุ่งเน้นส่งเสริมให้เด็กและเยาวชนได้ขยับร่างกายและสนุกไปกับเพื่อนและครอบครัว Ace 2 มาพร้อมกับ swimproof design ช่วยกันน้ำ หน้าจอทำมาจากวัสดุกันกระแทกเพื่อการทำกิจกรรมตลอดทั้งวันของเด็กๆ นอกจากนี้ยังมีสายรัดข้อมือที่มีลวดลายสวยหลากหลายสีให้เลือก รวมถึงหน้าปีดนาฬิกาแนวอนิเมชั่น อวาตาร์สีสันสดใส จะช่วยสร้างแรงจูงใจใหม่ๆ ที่ช่วยให้เด็กๆ อยากขยับร่างกาย มากยิ่งขึ้น รวมถึงการสร้างภาพโปร์ไฟล์เฉพาะบุคคลภายในแอปของ Fitbit ได้ ซึ่ง ผู้ปกครองสามารถสร้างบัญชี Fitbit สำหรับครอบครัว เพื่อใช้ในการสร้างบัญชี Fitbit ของเด็กๆ และใช้ในการติดตามการทำกิจกรรมประจำวันของเด็กๆ อีกด้วย

Fitbit Ace 2

Fitbit VersaLite Edition, Inspire HR และ Inspire จะวางจำหน่ายทั้งในร้านค้าและออนไลน์ในทวีปอเมริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลางและแอฟริกาตั้งแต่เดือนมีนาคม พ.ศ. 2562 เป็นต้นไป