Belkin BOOST UP Wireless Charging Dock

Belkin BOOST UP Wireless Charging Dock แท่นชาร์จแบบ 3 in 1 สำหรับสาวกแอปเปิ้ล

เบลคิน เปิดตัวแท่นชาร์จแบบ 3 in 1 รุ่น BOOST UP Wireless Charging Dock มอบชาร์จพลังงานให้แก่อุปกรณ์ 3 ชนิดได้พร้อมกัน ทั้ง iPhone, Apple Watch และอุปกรณ์ที่ใช้พอร์ต USB-A ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้แก็ดเจ็ตหลายชนิด และต้องการชาร์จไฟได้อย่างสะดวกง่ายดายโดยไม่ต้องพกหัวชาร์จหลายตัว

รองรับระบบ fast wireless charging ที่ 7.5 วัตต์สำหรับ iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPhone X, iPhone 8 Plus, และ iPhone 8 ทำงานบนมาตรฐานการชาร์จแบบ Qi ซึ่งให้การชาร์จเร็วกว่าการชาร์จแบบ 5 วัตต์, รองรับการชาร์จ Apple Watch ในลักษณะ Nightstand mode ให้คุณสามารถดูหน้าจอได้ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นนาฬิกาปลุกในขณะที่คุณชาร์จไปด้วยได้ และสุดท้ายสามารถชาร์จอุปกรณ์ที่ใช้พอร์ต USB-A ได้ เช่น ชาร์จแบตเตอรี่สำรอง, AirPods เป็นต้น ในช่วงที่คุณนอนหลับ โดยรองรับการชาร์จที่ 5 วัตต์

Belkin BOOST UP Wireless Charging Dock

สำหรับอุปกรณ์แท่นชาร์จรุ่นใหม่นี้ ทางเบลคินมอบการรับประกันผลิตภัณฑ์นานถึง 2 ปี และรับฟรีอีกหนึ่งปีเมื่อลงทะเบียนผ่านทางเว็บ Belkinนอกจากนี้ยังได้รับความคุ้มครองภายใต้มาตรฐาน Belkin Connected Equipment Warranty หากอุปกรณ์ของคุณได้รับความเสียหายจากประจุไฟฟ้าขณะเชื่อมต่อกับที่ชาร์จไฟอย่างถูกต้อง เบลคินยินดีซ่อมแซมหรือชดเชยค่าเสียหายมูลค่าสูงสุดไม่เกิน 80,000 บาท

แท่นชาร์จไร้สายรุ่นใหม่ในตระกูล BOOST↑UP™ นี้ถูกออกแบบจากความต้องการพื้นฐาน เพื่อสร้างสรรค์แท่นชาร์จที่หรูหราและเปี่ยมประสิทธิภาพสูงสุดที่คู่ควรกับ iPhone และ Apple Watch ของผู้ใช้งาน โดยทีมนักออกแบบของเบลคินได้ผสานระบบการชาร์จไร้สายอัจฉริยะเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เพื่อให้เทคโนโลยีช่วยยกระดับความสะดวกสบาย ทำให้ชีวิตเรียบง่าย และช่วยให้ผู้ใช้มีความสุขกับอุปกรณ์ไฮเทคในปัจจุบันได้มากที่สุด

Belkin BOOST UP Wireless Charging Dock

ฟีเจอร์การทำงานBelkin BOOST UP Wireless Charging Dock

  • มอบประสิทธิภาพการชาร์จไฟแบบไร้สายที่รวดเร็วที่ 7.5 วัตต์ สำหรับ iPhone XS, iPhone XS Max, iPhone XR, iPhone X, iPhone 8 Plus, และ iPhone 8
  • รองรับการชาร์จ Apple Watch ในลักษณะ Nightstand mode
  • สามารถชาร์จอุปกรณ์ชิ้นที่ 3 ที่ใช้พอร์ต USB-A แบบ 5W/1A  ได้
  • ชาร์จสมาร์ทโฟนได้โดยไม่ต้องถอดเคส
  • มีตัวแปลง AC adapter เพื่อการใช้งานที่รวดเร็ว
  • ขยายการรับประกันนานสูงสุด 3 ปี
  • ชาร์จอุปกรณ์ได้ทุกชนิดที่รองรับมาตรฐาน Qi
  • หากอุปกรณ์เสียหายจากการชาร์จ ชดเชยค่าเสียหายสูงสุด 80,000 บาท

แท่นชาร์จรุ่น BOOST↑UP™ Wireless Charging Dock วางจำหน่ายแล้วในราคา 5,990 บาท ซื้อได้ที่เว็บไซต์ belkin.com/th/, iStudio by Copperwired, .Life (Dotlife) และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วไป