Under Armour HOVR 2019

เปิดตัว Under Armour HOVR 2019 เก็บข้อมูลการวิ่ง เชื่อมต่อแอพ MapMyRun

อันเดอร์ อาร์เมอร์ เปิดตัวซีรี่ย์รองเท้าวิ่ง Under Armour HOVR ปี 2019 รุ่นใหม่พร้อมกัน 5 รุ่น พิเศษกับเทคโนโลยีชิปติดตามและส่งข้อมูลโดยตรง สู่แอพพลิเคชั่น MapMyRun ให้นักวิ่งดูรายละเอียดการวิ่งของตัวเอง เช่น ระยะทาง จำนวนก้าว Pace รวมไปถึงมาตรวัดการเดินที่มีความละเอียด และการวัดจังหวะและความยาวของแต่ละก้าว

Under Armour HOVR 2019 เชื่อมต่อข้อมูลกับสมาร์ทโฟนผ่านแอป MapMyRun

รองเท้าวิ่ง เทคโนโลยี HOVR Connected รุ่นใหม่ปี 2019 จะมีรุ่น HOVR Infinite, HOVR Sonic 2, HOVR Guardian, HOVR Phantom SE และ HOVR Velocity 2 ซึ่งแต่ละรุ่นจะออกแบบมาสำหรับนักวิ่งที่แตกต่างกันไป ในทุกรุ่นจะมีแผ่นรองกันกระแทกที่ผลิตจากสารประกอบโฟม ห่อหุ้มด้วยโครงสร้างตาข่าย ช่วยให้เวลาวิ่งสามารถรับแรงกระแทกลและส่งคืนแรง ช่วยป้องกันอาการบาดเจ็บได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ในรองเท้าข้างขวาของ Under Armour HOVR รุ่นใหม่ จะมีชิปติดตั้งอยู่ เพื่อใช้เชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่น MapMyRun เพื่อวิเคราะห์และให้ข้อมูลการวิ่งได้อย่างรอบด้านแบบเรียลไทม์และแม่นยำ นักวิ่งสามารถประเมินสมรรถภาพของตัวเองผ่านประวัติการวิ่งได้อย่างละเอียด และปรับวางแผนการวิ่งเพื่อฝึกฝนได้ดียิ่งขึ้น

UA MapMyRun

ฟีเจอร์สำหรับนักวิ่งที่น่าสนใจใน MapMyRun

  • Live Tracking ติดตามผลและเก็บข้อมูลการวิ่งแบบเรียลไทม์
  • In Depth Coaching วิเคราะห์เชิงลึกที่ให้ผลลัพธ์กับผู้ใช้อย่างแม่นยำ เหมือนมีโค้ชวิ่งส่วนตัว
  • Customized Training Plan ออกแบบแผนการซ้อมวิ่งเฉพาะตัวบุคคล โดยกำหนดจากน้ำหนัก ส่วนสูงของนักวิ่ง
  • Track Achievement ติดตามผลการวิ่งและการซ้อมอย่างต่อเนื่อง นำไปประเมินและออกแบบแผนการวิ่งอย่างมีประสิทธิภาพ
  • Metrics แสดงค่าและคำนวนผลต่างๆ ที่ควรรู้ในการออกกำลังกาย เช่น ระยะความยาวก้าว, จำนวนก้าว, การเร่งความเร็ว ฯลฯ
  • Friends and Challenge Community ชุมชนออนไลน์ที่ให้ผู้ใช้ได้พบปะ แลกเปลี่ยนความรู้ และแข่งขันกับผู้ใช้อื่นๆ
Under Armour HOVR 2019

รู้จักกับ Under Armour HOVR 2019 รุ่นต่างๆ

UA HOVR infinite

รองเท้าวิ่งที่มีโครงสร้างรับแรงกระแทกแบบสปริง สำหรับการวิ่งระยะไกล ช่วยเสริมด้านความสะดวกสบายและเพิ่มเสถียรภาพ รวมถึงแผ่นรองที่มีเทคโนโลยี HOVR แบบยาว รองรับตั้งแต่ส้นจนถึงปลายเท้า เพิ่มความระชับและรองรับการกระแทกได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงหน้าผ้าที่ช่วยล็อคตัวเท้าให้เข้าที่ โดยที่ยังคงความเบาของรองเท้าเอาไว้

UA HOVR infinite ราคา 6,190 บาท

UA HOVR Guardian

รองเท้าวิ่งสำหรับนักวิ่งระยะไกล เสริมพิเศษในด้านความเสถียรภาพ ปกป้องเท้าจากการข้อเท้าบิด โดยมีโครงสร้างที่รองรับเป็นพิเศษบริเวณส้นและกลางเท้า ช่วยรองรับและส่งพลังให้กับเท้าให้ไปในทิศทางที่มีประสิทธิภาพต่อการวิ่งมากที่สุด

UA HOVR Guardian ราคา 6,190 บาท

UA HOVR Sonic 2

พัฒนาต่อยอดมาสู่รุ่นที่ 2 เพิ่มโครงสร้างการรองรับการกระแทกของลิ้นรองเท้า ช่วยกระชับหน้าเท้าให้เข้ากับรองเท้ามากขึ้น โดยยังคงประสิทธิภาพการระบายอากาศได้อย่างดีเยี่ยม พร้อมช่วยป้องกันอากาศหนาวและลมแรงด้วยซับในของหน้าผ้า

UA HOVR Sonic 2 ราคา 4,790 บาท

UA HOVR Phantom SE

สปอร์ต อีดิทชั่น เพิ่มคุณสมบัติการระบายอากาศ พัฒนาเพื่อให้สามารถรองรับโครงสร้างของข้อเท้าได้ดียิ่งขึ้น เสริมด้วยเรื่องของความเร็วและความทนทาน เรียกได้ว่าออกแบบมาสำหรับนักวิ่งที่ตอ้งการโครงสร้างที่รองรับการกระแทกของฝ่าเท้าที่อ่อนนุ่ม เพื่อการวิ่งที่เบาสบายมากขึ้น

UA HOVR Phantom SE ราคา 6,490 บาท

UA HOVR Velociti 2

พัฒนาเรื่องของโครงสร้างแผ่นรองการกระแทกที่อยู่บริเวณหน้าเท้า ช่วยให้นักวิ่งก้าวได้เร็วขึ้น เน้นความคล่องแคล่วและว่องไว เหมาะสำหรับนักวิ่งที่ต้องการทำความเร็วโดยเฉพาะ

UA HOVR Velociti 2 ราคา 5,490 บาท

Under Armour HOVR 2019 รุ่นใหม่ มีวางจำหน่ายแล้ว ผ่านแบรนด์เฮ้าส์และ Official Dealers ของ Under Armour ทั่วประเทศ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.underarmour.co.th