JBL Charge4 ราคา ลาซาด้า

JBL Charge4 ลำโพงบลูทูธแบบพกพา อัพเกรดใหม่ในราคาเท่าเดิม

 มหาจักรดีเวลอปเมนท์ เปิดตัวสินค้าใหม่ JBL Charge4 พร้อมวางขายในไทยแล้ว รุ่นใหม่อัพเกรดฟีเจอร์เพิ่ม พร้อมระบบเสียงที่กระหึ่มสะใจ

JBL Charge4 กลับมาครั้งนี้พร้อมฟังค์ชั่นที่อัดแน่น ดีไซน์ใหม่โฉมเฉี่ยวกว่าเดิม ดัวตัวลำโพงใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมยิ่งขึ้น มีช่องต่อ USB สำหรับชาร์จแบตเตอรี่ เป็น Power Bank ได้ในตัวให้กับโทรศัพท์ จึงทำให้หมดห่วงว่าแบตโทรศัพท์จะหมดในระหว่างการใช้งานด้วยความจุสูงถึง 7,500 mAh (จากรุ่นเดิมเพียง 6,000 mAh)

JBL Charge4 ราคา ลาซาด้า

ตัวดอกลำโพงอัพเกรดเป็นแบบ Race Track Driver ช่วยให้เสียงดีกว่าเดิม  และเพิ่ม Bass Radiators ขึ้นถึง 2 ลูก จึงทำให้มีความทรงพลังมากยิ่งขึ้น สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 20 ชั่วโมง มาพร้อมมาตราฐานการกันน้ำระดับ IPX7 (ลึก 1 เมตรนาน 30 นาที) และเทคโนโลยี JBL Connect+ ที่จะให้คุณได้เชื่อมต่อการทำงานของลำโพง JBL ได้มากกว่า 100 ตัว

JBL Charge4 ราคา ลาซาด้า

กลับมาครั้งนี้ JBL Charge4 มีสีสันให้เลือกมากยิ่งขึ้นรวมทั้งหมด 7 สี สีดำ, สีน้ำเงิน, สีฟลอเรสกรีน, สีเทา, สีแดง, สีชมพู และสีเขียว ฟีเจอร์เพิ่มแต่ขายในราคาเท่าเดิม 6,590  บาท พร้อมจำหน่ายแล้วที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mahajak.com

[youtube v=”M4BY3DP-3S4″]