HUAWEI WATCH GT Sport

HUAWEI WATCH GT Sport สมาร์ทวอช GPS ฟีเจอร์ครบครัน พร้อมขาย 7 ก.พ.

สินค้าใหม่จากหัวเว่ย พร้อมวางจำหน่ายในไทยแล้ว HUAWEI WATCH GT Sport นาฬิกา GPS แบบสมาร์ทวอช สไตล์สปอร์ต วัดอัตราการเต้นหัวใจ แบตอึด ขาย 7 ก.พ.นี้

สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ HUAWEI WATCH GT ดีไซน์สไตล์นาฬิกาข้อมือแบบสปอร์ต ประสิทธิภาพเหนือระดับ ประหยัดพลังงาน ใช้งานได้ต่อเนื่อง รองรับการบันทึกกิจกรรมได้หลากหลายและมีคุณสมบัติสำหรับการเทรนนิ่งที่พัฒนาขึ้นตามหลักวิทยาศาสตร์ สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ของหัวเว่ยนี้ใช้คำว่า “GT” เพื่อสื่อถึงประสิทธิภาพและความทนทานเสมือนรถยนต์กลุ่มแกรนด์ทัวเรอร์หรือรถยนต์สมรรถนะสูง

HUAWEI WATCH GT Sport

สรรสร้างสำหรับคนรักการผจญภัย ด้วยดีไซน์โดดเด่น แบตเตอรี่สุดอึด

นาฬิกาสมาร์ทวอช HUAWEI WATCH GT Sport ออกแบบให้เป็นอุปกรณ์คู่ใจคนรักการผจญภัย พัฒนาขึ้นเพื่อให้ใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด มีระบบประมวลผลการทำงานเพื่อประหยัดพลังงาน เพื่อสลับโหมดระหว่างโหมดประสิทธิภาพสูงกับโหมดประหยัดพลังงานตามลักษณะการใช้งาน เพื่อให้แบตเตอรี่สามารถใช้งานได้นานที่สุด ซึ่งสามารถใช้งานต่อเนื่องได้นานสุดถึง 2 สัปดาห์ใน “Frequent mode

การออกแบบตัวเรือนมีความสวยงามเป็นเอกลักษณ์ ตัวเรือนมีขนาด 10.6 มิลลิเมตร หน้าจอแบบ AMOLED ขนาด 1.39 นิ้ว ความละเอียดสูงขนาด 454×454 สามารถแสดงผลข้อมูลได้อย่างชัดเจน ตัวเรือนทำจากสเตนเลสสตีลและเซรามิก เคลือบผิวด้วยวัสดุ DLC diamond carbon เพื่อความทนทาน ใช้งานได้อย่างยาวนาน

HUAWEI WATCH GT Sport

HUAWEI WATCH GT  กับระบบ GPS ทำงานได้อย่างแม่นยำ

คุณสมบัติใหม่ที่พัฒนาขึ้นมา กับการรับระบุพิกัดจากดาวเทียมได้ 3 ระบบ ได้แก่ GPS, GLONASS และ GALILEO เพื่อตรวจจับพิกัดได้อย่างแม่นยำที่สุด ช่วยให้บันทึกกิจกรรมต่างๆ ได้อย่างแม่นยำมากขึ้น

HUAWEI WATCH GT มีฟีเจอร์สำรหับบันทึกข้อมูลขณะออกกำลังกาย และเล่นกีฬาได้อย่างหลากหลาย ทั้งการออกกำลังกายในที่ร่ม การวิ่งกลางแจ้ง การปีนเขา การขี่จักรกยาน หรือการว่ายน้ำในสถานที่เปิด หรือจะเป็นด้านการเทรนนิ่ง โดยจะวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจตามกระบวนการทางวิทยาศาสตร์เพื่อแจ้งเตือนให้ผู้ใช้ออกกำลังได้ดีและปลอดภัยมากขึ้น

HUAWEI WATCH GT Sport

HUAWEI TruSeen 3.0 เทคโนโลยีการตรวจสอบอัตราการเต้นหัวใจ สามารถตรวจจับการเต้นหัวใจของผู้ใช้งานได้ทั้งขณะเคลื่อนไหวหรือขณะนอนหลับได้ เทคโนโลยีนี้จะทำงานร่วมกับเซนเซอร์ตรวจวัดอัตราการไหลเวียนของโลหิตด้วยแสง (PPG optical) เพื่อตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ได้อย่างแม่นยำ

เมื่อใช้งานโหมดสปอร์ต HUAWEI WATCH GT สามารถแจ้งเตือนผู้ใช้ขณะออกกำลังกาย เมื่ออัตราการเต้นของหัวใจสูงถึงค่าที่กำหนดไว้ได้ ในโหมดนอนหลับ สมาร์ทวอทช์นี้สามารถตรวจจับและบันทึกอัตราการเต้นของหัวใจขณะนอนหลับได้ด้วย ในโหมดการทำงานนี้ สมาร์ทวอทช์จะใช้แสงที่มองด้วยตาเปล่าไม่เห็นเพื่อตรวจจับอัตราการเต้นของหัวใจ อันเป็นวิธีที่เหมาะสมกับผู้ใช้งานมากกว่าวิธีอื่นๆ ที่นิยมใช้โดยทั่วไป

HUAWEI WATCH GT Sport

HUAWEI WATCH GT Sport edition จะวางจำหน่ายในประเทศไทยทางเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 7 กุมภาพันธ์ เป็นต้นไป