ชมภาพเรนเดอร์ Huawei P30 Pro พบวิธีวางกล้องหลังสุดแปลกที่มาพร้อมถึง 4 เลนส์

เมื่อช่วงปลายปีที่แล้วได้เคยมีภาพหลุดของเคสมือถือรุ่นหนึ่งที่คาดว่าจะเป็น Huawei P30 Pro หลุดออกมา ซึ่งในครั้งนั้นก็ได้เผยดีไซน์ด้านหลังของตัวเครื่องแบบชัดๆว่าจะมาพร้อมกล้องหลังมากถึง 4 ตัวเป็นครั้งแรกของแบรนด์ Huawei

จนล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของตัวเครื่องหลุดออกมาเพิ่มเติม แต่ว่ารูปแบบการวางกล้องหลังกลับไม่ตรงกับภาพเรนเดอร์เคสที่หลุดออกมาก่อนหน้านี้

จากภาพเรนเดอร์ล่าสุดจะเห็นว่าตัวบอดี้ค่อนข้างมีความคล้ายกับ P20 Pro แต่ว่าการวางตำแหน่งกล้องต่างๆกลับมีแถวที่สองเพิ่มขึ้นมา

จากภาพเรนเดอร์เคสจะเห็นได้ว่าด้านหลังของตัวเครื่องก็มีการวางกล้องสองแถวเหมือนกัน แต่ว่าในแถวที่สองที่แยกออกมาเป็นเพียงแฟลช LED และ Laser autofocus เท่านั้น ซึ่งตามหลักแล้วบริษัทผู้ผลิตเคสต้องการทราบเพียงแค่ตำแหน่งที่ต้องเว้นช่องต่างๆเท่านั้น ไม่สามารถยีนยันได้ว่าช่องว่างเหล่านั้นจะเป็นช่องของโมดูลอะไร แต่ว่าดูจากช่องว่างแถวที่สองไม่น่ากว้างพอสำหรับการวางกล้องได้เลย

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ภาพเรนเดอร์ของผู้ผลิตเคสยังมีความน่าเชื่อถือมากกว่า หรืออาจจะมีความเป็นไปได้ว่าภาพเรนเดอร์ในรอบหลังนี้อาจจะเป็นอีกรุ่นหนึ่งที่ไม่ใช่ P30 Pro ก็เป็นได้

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ดูแล้วคิดว่าภาพเรนเดอร์ของผู้ผลิตเคสน่าจะมีโอกาสเป็นไปได้มากกว่าภาพเรนเดอร์ที่ออกมาภายหลัง เนื่องจากว่าภาพเรนเดอร์ที่ออกมาใหม่นั้นมีความคล้ายกับซีรี่ย์ P20 มากเกินไป ซึ่งทาง Huawei ไม่น่าจะนำโมเดลใกล้เคียงกันมากขนาดนี้มาออกรุ่นใหม่ ดูได้จากรุ่นก่อนๆที่ผ่านมา

ที่มา www.gsmarena.com