Google Lnwshop ReadyPlanet

Google จับมือ Lnwshop และ ReadyPlanet ผลักดัน SMEs ไทย เติบโตทางธุรกิจ

ความร่วมมือของทาง Google กับ Lnwshop และ Ready Planet มอบโซลูชันที่ดีกว่าเดิม ใช้งานง่าย สำหรับ SMEs ไทย เพื่อการเติบโตทางธุรกิจ

ทาง Google ให้ความสำคัญกับธุรกิจขนาดเล็กมาโดยตลอด ที่ผ่านมามีการส่งเสริมการเติบโตของธุรกิจ SMEs ทุกประเภท ทุกรูปแบบ ปัจจุบันมีธุรกิจขนาดเล็กที่มีหน้าร้านออนไลน์แล้ว 83% ของ SMEs ทั้งหมดในไทย และทาง Google ก็ต้องการผลักดันให้ธุรกิจขึ้นมาบนแพลตฟอร์มออนไลน์ให้มากขึ้น

Google จึงได้ร่วมมือกับพาร์ทเนอร์อย่างLnwshop และ Ready Planet เพื่อช่วยพัฒนาคุณภาพแพลตฟอร์มออนไลน์ของธุรกิจ SMEs ได้รวดเร็วและตรงจุดยิ่งขึ้น

99.7% ของธุรกิจไทย เป็น SMEs และผลผลิตจาก SMEs คิดเป็น 42% ของ GDP ทั้งหมดของประเทศไทย

ธุรกิจเหล่านี้ต้องการเชื่อมต่อกับลูกค้า ที่ปัจจุบันหันมาซื้อสินค้าผ่านทางโลกออนไลน์มากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งทางโทรศัพท์มือถือ การถูกพบเห็นบน Google Search และ Google Maps

Google Shoping Ads X Lnwshop

Google Lnwshop ReadyPlanet

การพัฒนาระบบของทางLnwshop ให้ร้านค้าออนไลน์ที่เป็นธุรกิจ SMEs นำเสนอและจำหน่ายสินค้าบนแพลตฟอร์มออนไลน์โดยใช้โฆษณาของ Google Shopping Ads ที่เป็นการแสดงรูปภาพของสินค้า และข้อมูลอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น ราคา ชื่อร้านค้า ฯลฯ

การผสานเทคโนโลยีของทาง Lnwshopกับทาง Google ทำให้ร้านค้าบนLnwshop สามารถลงโฆษณา Google Shoping Ads ได้ง่ายขึ้น ผ่านทางแพลตฟอร์มของLnwshop โดยตรง

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lnwshop.com/store/google_ads

SalesDesk Widget เชื่อมต่อการสื่อสารกับลูกค้าจากการโฆษณาไว้ในทีเดียว

Google Lnwshop ReadyPlanet

ระบบที่พัฒนาโดยทาง Ready Planet จะทำงานเชื่อมต่อกับ Google Ads เพื่อที่จะสร้างเครื่องมือวิดเจ็ทสำหรับติดตั้งในหน้าเว็บไซต์ ก็จะมีปุ่มช่องทางติดต่อเพื่อให้ข้อมูลการขายกับลูกค้าได้หลายช่องทาง เช่น การโทร, แชทผ่าน Messenger, LINE, Email ฯลฯ

ตัว SalesDesk Widget เป็นระบบการวดผลโฆษณาดิจิทัล จะเก็บข้อมูลรายงานได้ว่า ในแต่ละคลิ้กจากการโฆษณา Google Ads เกิดผลอะไรบ้าง มีคนโทรเข้ามาเท่าไร? มีการกรอกข้อมูลกี่ครั้ง? หรือเข้ามาแชทเพื่อปิดการขายได้เท่าไร? รายงานสามารถบอกได้ถึงคำ Keyword ที่ใช้ ช่วยให้ธุรกิจสามารถทราบได้ว่าการโฆษณานั้นได้ผลมากน้อยเพียงใด และพัฒนาการสื่อสารและโฆษณาออนไลน์ได้ดียิ่งขึ้น

ดูรายละเอียดของ SalesDesk Widget ได้ที่ www.readyplanet.com/16973461/salesdesk-widget