หลุดภาพเรนเดอร์ Samsung Galaxy S10e มาในลุคใหม่สีเหลืองสดใส

ถ้าพูดถึงข่าวสารในวงการมือถือช่วงนี้ มือถือ 1 รุ่นที่กำลังเป็นกระแสมาแรงมากๆในช่วงนี้ก็คงไม่พ้น Galaxy S10 เรือธงรุ่นใหม่ประจำปี 2019 จากทาง Samsung ซึ่งเปิดตัวในช่วงนี้เป็นประจำทุกๆปี ซึ่งในปีนี้มีข้อมูลระบุว่าตระกูล Galaxy S10 จะถูกแบ่งออกเป็น 3 รุ่นย่อย ได้แก่ Galaxy S10e, S10 และ S10+

วันนี้ได้มีข้อมูลใหม่เป็นภาพเรนเดอร์ของ Galaxy S10e ซึ่งจะมาพร้อมลุคใหม่ในสี Canary Yellow เป็นสีเหลืองสดใสเพื่อเอาใจวัยรุ่นยุคใหม่โดยเฉพาะ

นอกจาสีเหลืองที่โดดเด่นสะดุดตา จากภาพเรนเดอร์ยังเผยให้เห็นเซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือที่อยู่ด้านข้างตัวเครื่อง โดยฝังอยู่ในปุ่มพาวเวอร์ซึ่งไม่เหมือนรุ่นพี่อีก 2 รุ่นอย่าง S10 และ S10+ ที่ใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือแบบฝังใต้จอ

นอกเหนือจากสี Canary Yellow แล้ว Galaxy S10e ก็ยังมาพร้อมสี Prism Black, Emerald Green และ Pearl White มีหน้าจอขนาด 5.8 นิ้วซึ่งเล็กกว่าอีกสองรุ่น (Galaxy S10 หน้าจอ 6.1 นิ้ว และ S10+ หน้าจอ 6.4 นิ้ว)

Samsung Galaxy S10 จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันที่ 20 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งขณะนี้ก็ได้เปิดให้พรีออเดอร์กันแล้วในหลายๆประเทศ ซึ่งรวมถึงประเทศไทยด้วย

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

จากการที่ Apple ได้เปิดตัว iPhone Xr สีสันสดใส ดูเหมือนว่าทาง Samsung เองก็ไม่ยอมแพ้ ส่ง S10e มาสู้ศึกสมาร์ทโฟนประเภทรองท็อปในคอนเซ็ปสีสันสดใส น่าสนใจว่าราคาของรุ่นเล็กอย่าง S10e จะออกมาเป็นอย่างไร

ที่มา www.gsmarena.com