โปร จอง Galaxy S10

หลุด! โปรโมชั่น จอง Galaxy S 10 ที่อินโดนีเซีย แถม Smart TV, Galaxy Watch, Galaxy Buds

ใกล้จะเปิดตัวในอีกไม่นาน มีภาพหลุดอีกแล้ว! คราวนี้เป็นป้ายโฆษณา โปรโมชั่น จอง Galaxy S 10 ที่ประเทศอินโดนีเซีย กับของแถมพิเศษให้อย่างเพียบ ทั้ง Smart TV, Galaxy Watch, Galaxy Buds

จากข้อมูลในภาพ ยืนยันได้แล้วว่า Samsung Galaxy S10 จะมีออกมาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น คือ S10e, S10 และ S10+ โดยที่ประเทศอินโดนีเซียจะเริ่มเปิดให้ Pre-Order สั่งจองล่วงหน้าในวันที่ 22-28 กุมภาพันธ์นี้

โดย โปรโมชั่น จอง Galaxy S 10 ของทางอินโดนีเซีย จะมีพิเศษกับของแถม ที่เห็นจากในภาพคือ นาฬิกา Galaxy Watch, โทรทัศน์ Samsung Smart TV และ หูฟังแบบไร้สาย Galaxy Buds

โดยจะมีพิเศษเพิ่มเติมอย่าง Cashback คืนเงินให้ 1,000,000 รูเปีย (ประมาณ 2,200 บาท) มีผ่อนชำระ 0% ได้นาน 24 เดือน และมี Exclusive data plan กับค่ายมือถืออีก 40GB

จอง Galaxy S 10

ความเห็นจากทีมงานล้ำหน้าโชว์

สำหรับประเทศไทย ทางซัมซุงได้เปิดแคมเปญให้ จอง Galaxy S 10 ล่วงหน้าแบบ Blind Booking ไปก่อนแล้ว ตั้งแต่วันที่ 9-20 กุมภาพันธ์ ที่จะพิเศษตรงที่จะได้รับเครื่อง Samsung Galaxy S10 ก่อนวันจำหน่ายทางการ และยังมีได้ของแถม Thank you Gift มูลค่า 1,590 บาท

ซึ่งการเปิดจองตามปกติ จะเริ่มเปิดจองในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ ผ่านช่องทางของ Samsung และ 3 โอเปอเรเตอร์หลักทั้ง AIS , TrueMove H และ dtac

ส่วนของแถมโปรโมชั่นจองของไทย จะอลังการขนาดไหน รอติดตามข่าวหลังจากเปิดตัวยอย่างเป็นทางการครับ

ข้อมูลจาก Android Authority