BSA org บีเอสเอ

บีเอสเอ เพิ่มเงินรางวัล 1 ล้านบาท แจ้งเบาะแสซอฟต์แวร์ผิดกฎหมาย

บีเอสเอ พันธมิตรซอฟต์แวร์ เพิ่มเงินรางวัลถึง 1 ล้านบาท สำหรับผู้แจ้งเบาะแสเกี่ยวกับองค์กรที่ใช้งาน ซอฟต์แวร์ผิดกฎหมาย หรือไม่มีสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ โดยเน้นซอฟต์แวร์มูลค่าสูงที่ใช้ในงานอุตสาหกรรมต่างๆ อาทิ ซอฟต์แวร์ของ Altium, Autodesk, Aveva,  Dassault Systémes, CNC MasterCAM, Siemens PLM และ Trimble (ซึ่งเป็นเจ้าของซอฟต์แวร์ Tekla) รวมถึงซอฟต์แวร์อื่นๆ

สามารถเข้าไปแจ้งเบาะแสได้ทางเว็บไซต์ www.bsa.org โดยข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแสจะถูกเก็บไว้เป็นความลับอย่างเคร่งครัด พร้อมรับสิทธิ์ได้รับเงินรางวัลสูงสุดถึง 1 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 มิถุนายน 2562 เท่านั้น

BSA org บีเอสเอ

บีเอสเอ ได้ปรับกลยุทธ์โดยมุ่งเน้นไปยังกลุ่มซอฟต์แวร์มูลค่าสูงที่ใช้งานอุตสาหกรรม เนื่องจากพบว่ามีบริษัทเป็นจำนวนมากที่ใช้ซอฟต์แวร์ผิดกฎหมาย หรือไม่มีสัญญาอนุญาตให้ใช้สิทธิ โดยส่วนใหญ่อยู่ในอุตสาหกรรมประเภทวิศวกรรม ออกแบบ การผลิต ยานยนต์ และอุตสาหกรรมการก่อสร้าง รวมถึงกลุ่มอื่นๆ

ท่านสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญของบีเอสเอ I พันธมิตรซอฟต์แวร์ ประเทศไทย ได้ที่หมวดการแจ้งเบาะแสซอฟต์แวร์ละเมิดลิขสิทธิ์ บนเว็บไซต์ www.bsa.org และเฟซบุ๊คเพจ รู้ทันภัยไซเบอร์”