Audio-Technica หูฟังแบบ True Wireless รุ่น ATH-CKR7TW และ ATH-SPORT7TW

มาแล้ว! Audio-Technica หูฟังแบบ True Wireless รุ่น ATH-CKR7TW และ ATH-SPORT7TW

สำหรับแฟนๆ ของ Audio-Technica ตอนนี้ RTB Technology ได้นำหูฟังแบบ True Wireless 2 รุ่นใหม่ ATH-CKR7TW และ ATH-SPORT7TW เข้ามาพร้อมจำหน่ายในไทยแล้ว

ต้องบอกว่าตอนนี้เทรนด์ใหม่ของหูฟังยุคนี้คือ หูฟังไร้สายแบบ True Wireless ที่สวมใส่สบาย ไม่เกะกะสาย และนี่ถือว่าเป็นครั้งแรกของแบรนด์หูฟังระดับตำนานอย่าง Audio-Technica ลงมาเล่นในตลาดนี้ โดยเปิดพร้อมกันทีเดียว 2 รุ่น ที่มีทั้งแบบรุ่นเรือธงเน้นคุณภาพเสียงสูงสุด และรุ่นสปอร์ตตอบโจทย์การเล่นกีฬาโดยเฉพาะ

Audio-Technica ATH-CKR7TW ให้ประสบการณ์เสียงคุณภาพสูง

Audio-Technica ATH-CKR7TW

นับเป็นหูฟังไร้สายแบบ True Wireless ระดับเรือธงของออดิโอ-เทคนิก้า ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพเสียงสูงสุด มาพร้อมการออกแบบอย่างมีสไตล์ และคุณภาพเสียงโดดเด่นด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงพิเศษขนาด 11 มิลลิเมตร และไดอะแฟรมเคลือบคาร์บอน เพื่อให้คอเพลงมืออาชีพได้อรรถรสในการฟังเสียงดนตรีอย่างทรงพลังและแม่นยำมากที่สุดเท่าที่เคยมีมาในหูฟัง True Wireless มีตัวต้านทานซึ่งทำจากตาข่ายสแตนเลส และ Amplifier ที่จะช่วยให้ตอบสนองความถี่ได้สูงขึ้นและรักษาคุณภาพเสียงให้คมชัดเพื่อให้คุณรู้สึกเสมือนกับได้ฟังการบันทึกเสียงสดจริง

ผนวกรวมกับการออกแบบตัวหูฟังที่มาพร้อมไมโครโฟน และแอพพลิเคชั่น Audio-Technica Connect สำหรับควบคุมสั่งงานและปรับแต่งเสียงด้วยตนเองบนสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดาย  ไม่ยุ่งยาก

ทั้งยังพกพาสะดวกด้วยกล่องสำหรับจัดเก็บและชาร์จไฟพร้อมกันในตัว โดยหูฟังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนาน 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก 9 ชั่วโมง แถมยังรองรับ Aptx, ACC และ SBC อีกทั้งยัง Support Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 อีกด้วย โดยมาพร้อมจุกหูฟังให้เลือก 4 ขนาด ส่วนหูฟังมีให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีเทา

Audio-Technica ATH-CKR7TW พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 9,900 บาท

Audio-Technica ATH-SPORT7TW ออกแบบมาสำหรับคนรักการออกกำลังกาย

ATH-SPORT7TW

หูฟัง True Wireless แบบสปอร์ตระดับพรีเมี่ยม ออกแบบเพื่อคอเพลงที่ชอบทำกิจกรรมนอกบ้านหรือออกกำลังกาย ให้สวมใส่ได้อย่างกระชับรับกับสรีระของร่องใบหูยิ่งขึ้นด้วย ergonomic Freebit® ear fins โดยไม่ต้องกังวลใจว่าหูฟังจะหลุดออกจากใบหูแต่อย่างใด

ด้านคุณภาพเสียง ใช้ไดร์เวอร์ขับเสียงแบบไดนามิกขนาด 5.8 มิลลิเมตร ผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัยในการออกแบบตามมาตรฐาน IPX5 ทำให้สามารถป้องกันน้ำและเหงื่อได้ นอกจากนี้ ยังมาพร้อมการควบคุมด้วยระบบสัมผัส ทำให้สามารถควบคุมการทำงานหรือตั้งค่าต่างๆ ของหูฟังได้ง่ายดายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ไม่ว่าจะรับสาย วางสาย เพิ่ม/ลดเสียง เล่น/หยุดเพลง รวมถึงมีฟังก์ชั่น Hear-Through เพื่อช่วยให้รับฟังเสียงรอบข้างภายนอกเพื่อความปลอดภัยในการออกกำลังกายกลางแจ้ง สามารถปรับแต่งเสียงให้เหมาะกับการสภาพแวดล้อมได้อย่างเหมาะสมผ่านแอพพลิเคชั่น Audio-Technica Connect

ตัวหูฟังมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา ทั้งยังพกพาสะดวกด้วยเคสสำหรับจัดเก็บและชาร์จไฟพร้อมกันในตัว เมื่อตัวหูฟังถูกเสียบกลับลงในกล่องเคส ตัวหูฟังจะถูกปิดการทำงานทั่วไปและระบบชาร์จจะทำงานอัตโนมัติ และเมื่อหยิบออกมาจากเคสระบบจะหยุดชาร์จและพร้อมทำงานอีกครั้ง โดยหูฟังสามารถใช้งานได้นาน 3.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้เพิ่มอีก 14 ชั่วโมง รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 17.5 ชั่วโมง และ Support Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 

Audio-Technica ATH-SPORT7TW มีสีสันให้เลือก 2 สี คือ สีดำ และสีเทา พร้อมวางจำหน่ายแล้ว ในราคา 7,690 บาท

ออดิโอ-เทคนิก้า (Audio-Technica) รุ่น ATH-CKR7TW และ ATH-SPORT7TW ได้ที่ มั่นคงแก็ดเจ็ท, โปรปลั๊กอิน, ซาวน์พรู๊ฟ, อินดี้แก็ดเจ็ท, ซาวน์อะโฮลิค, เอวี แวลู, เพาเวอร์มอลล์ หรือร้านค้าออนไลน์ ได้ที่ ลาซาด้า, เมอร์คูล่าร์, ทูโฮม และช้อปปี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com