AIS WiFi Hotspot 2.0

AIS WiFi Hotspot 2.0 ล็อคอินเข้าอัตโนมัติไม่ต้องกรอกรหัส ใช้ได้แล้วบนสมาร์ทโฟน Samsung

AIS พัฒนาระบบร่วมกับ Samsung เปิดให้บริการ AIS WiFi Hotspot 2.0 ช่วยให้สะดวกขึ้น เชื่อมต่อเครือข่าย WiFi โดยอัตโนมัติ ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเลือกเครือข่ายและใส่ Username และ Password

AIS WiFi Hotspot 2.0 ใช้งานได้แล้วกว่า 1 แสนจุดทั่วประเทศ รองรับกับสมาร์ทโฟนซัมซุงมากกว่า 70 รุ่นที่มีอยู่แล้วในท้องตลาด

เทคโนโลยีใหม่ WiFi Hotspot 2.0 ทาง AIS ได้เปิดให้บริการเชิงาณิชย์ได้สำเร็จ เป็นรายแรกและรายเดียวในไทย ใช้งานได้จริงอย่างแพร่หลาย ทั่วประเทศกว่า 100,000 จุด ช่วยต่อยอดศักยภาพเครือข่าย AIS NEXT G ซึ่งควบรวมความเร็วของเครือข่าย WiFi และ 4G เข้าด้วยกัน ทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการใช้งาน AIS NEXT G ได้อย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น

ตัวระบบนี้ จะเป็นเทคโนโลยีเครือข่ายที่ฝังมาในเครื่องสมาร์ทโฟน มีจุดเด่น คือ สมาร์ทโฟนจะเชื่อมต่อเครือข่าย WiFi โดยอัตโนมัติ โดยที่ผู้ใช้ไม่จำเป็นต้องเลือกเครือข่ายและใส่ Username และ Password ใดๆ เหมือนเช่นที่ผ่านมา โดยที่ตอนนี้มีสมาร์ทโฟน Samsung กว่า 70 รุ่น สามารถจดจำเครือข่าย AIS SMART Login และทำการเชื่อมต่อโดยอัตโนมัติ เมื่ออยู่ในพื้นที่ให้บริการของ AIS SUPER WiFi เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยในการใช้งานอินเทอร์เน็ตให้กับลูกค้ายิ่งขึ้น ทำให้ลูกค้าท่องเน็ตได้แบบไร้รอยต่อบนเครือข่าย 4G และ WiFi

AIS WiFi Hotspot 2.0

อยากใช้ AIS WiFi Hotspot 2.0 ต้องทำอย่างไร?

ลูกค้าเอไอเอส ที่ใช้สมาร์ทโฟนของ Samsung ที่มีแพ็กเกจ AIS SUPER WiFi ที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนใช้เครือข่าย AIS SMART Login สามารถใช้บริการ WiFi Hotspot 2.0 ได้โดยอัตโนมัติทันที โดยไม่ต้องสมัครบริการ และไม่ต้องล็อกอินใดๆ เพียงเปิดฟังก์ชั่น WiFi ไว้ ส่วนลูกค้าที่เคยล็อกอินใช้งานผ่านเครือข่าย AIS SMART Login แล้ว ก็สามารถใช้ WiFi ได้ตามปกติ

ทั้งนี้ ลูกค้า AIS ที่ยังไม่มีแพ็กเกจ AIS SUPER WiFi สามารถสมัครใช้บริการได้ง่ายๆ  เพียงเดือนละ 99 บาท ใช้งานได้ไม่อั้น นาน 30 วัน สมัครกด *777*384# โทรออก

มือถือ Samsung รุ่นที่รองรับ WiFi Hotspot 2.0 รวมกว่า 70 รุ่น สามารถใช้งานได้ทันที อาทิ Samsung Galaxy รุ่น A, C, E, J, S, NOTE, TAB A, TAB S เป็นต้น

WiFi Hotspot 2.0 พร้อมให้ลูกค้าเอไอเอสทุกคนสัมผัสสุดยอดประสบการณ์เชื่อมต่อโลกอินเทอร์เน็ตเหนือระดับได้แล้ววันนี้ ลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่  เอไอเอส คอลเซนเตอร์ 1175