AIS DigitALL Shop

AIS DigitALL Shop รูปแบบใหม่ มอบประสบการณ์ ให้บริการสะดวก รวดเร็ว เปิดแล้วที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า

เปิดอย่างเป็นทางการแล้ว AIS DigitALL Shop ที่ ชั้น 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ปฏิวัติการให้บริการลูกค้า ด้วยเทคโนโลยีที่หลากหลาย สร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า ได้รับบริการที่สะดวก รวดเร็ว ง่าย ไม่ต้องรอคิว ไม่ต้องมีเคาน์เตอร์บริการ และไม่ต้องใช้เงินสด

AIS DigitALL Shop –No Queue | No Counter | Nocash

แนวคิดของช็อปแห่งใหม่ของ AIS สาขานี้ คือการเอาเทคโนโลยีต่างๆ มาช่วยให้ลูกค้าได้รับบริการที่แตกต่าง ไม่เหมือนกับช็อปสาขาที่เคยมีมา กับการออกแบบพื้นที่ในสาขาให้ลูกค้าสามารถควบคุมทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง

เริ่มเข้ามาในช็อปจะไม่มีการกดรับบัตรคิว เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้าและบริการต่างๆ ได้ตามที่ต้องการ การจัดพื้นที่ทั้งหมดจึงไม่มีเคาน์เตอร์บริการ ส่วนการชำระค่าสินค้าและบริการก็ไม่ต้องใช้เงินสด สามารถชำระผ่าน Rabbit LINE Pay และ Thai QR Payment

นอกจากนี้ยังเอาเทคโนโลยีหุ่นยนต์ Robotic มาช่วยงานบริการ ใน AIS DigitALL Shop จะได้พบกับ Lisa หุ่นยนต์อัจฉริยะที่จะคอยให้ข้อมูลพื้นฐาน และพาลูกค้าไปยังจุดบริการต่างๆ ภายในช็อป เรียกได้ว่าลูกค้าสามารถทำทุกอย่างในช็อปแห่งนี้ได้ด้วยตัวเองทั้งหมด

ช็อปให้บริการในรูปแบบนี้ ในแง่ของพนักงานที่ให้บริการจะใช้น้อยกว่าช็อปทั่วไปครึ่งนึง พนักงานจะทำหน้าที่คอยช่วยเหลือลูกค้าในการรับบริการต่างๆ ตามกระบวนการของระบบ ไม่ได้ทำให้ลูกค้าทั้งหมด

มาที่ AIS DigitALL Shop จะได้เจอกับอะไรบ้าง?

AIS DigitALL Shop

DIGIT PERSONAL ASSISTANT ด้วยการนำ “ลิซ่า” หุ่นยนต์อัจฉริยะมาช่วยในงานบริการ ในการให้ข้อมูลพื้นฐานและนำลูกค้าไปยังจุดให้บริการต่างๆที่ต้องการ 

AIS DigitALL Shop

DIGIT ORDER บริการหน้าจอสั่งซื้อและทำบริการด้วยตัวเอง ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าทุกคน สามารถเลือกซื้อสินค้าพร้อมทำบริการต่างๆ 

AIS DigitALL Shop

DIGIT VENDING บริการตู้ซื้อสินค้าอัตโนมัติ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน, ซิม, Gadget ฯลฯ พร้อมรับสินค้าได้ทันที 

DIGIT CAFE โซนคาเฟ่ในแบบดิจิทัลไลฟ์ จำหน่ายเครื่องดื่มและอาหารว่าง ผ่าน SMART COFFEE MACHINE และ RABBIT LINE PAY VENDING ที่ลูกค้าจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง

DIGIT INNOVATION โซนจัดแสดงและให้ความรู้แก่ลูกค้าผู้ที่สนใจเกี่ยวกับเทคโนโลยีใหม่

AIS DigitALL Shop สาขา ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ถือเป็นต้นแบบของช้อปให้บริการแบบ Unmmaned Store ที่จะนำไปพัฒนาและนำไปใช้ในช็อปสาขาอื่นๆ ต่อไปในอนาคต