Xiaomi เปิดตัว Mi Bluetooth Earphone Air หูฟังไร้สายทรูไวเลสในราคาแค่ 1,800 บาท

Xiaomi ได้เปิดตัวหูฟังทรูไวเลสรุ่นใหม่ล่าสุดเพิ่มอีกหนึ่งรุ่นนั่นก็คือ Mi Bluetooth Earphones Air ซึ่งนับว่าเป็นรุ่นที่สองแล้วสำหรับหูฟังประเภท Wireless Earbuds ราคาถูกที่ Xiaomi ได้ผลิตออกมา

สำหรับ Mi Bluetooth Earphones มีน้ำหนักเพียง 5.8 กรัม รองรับระบบสัมผัสสำหรับการรับ/ปฏิเสธสายโทรเข้า, เรียกใช้งานเลขาส่วนตัว Xiao AI, เปิดใช้งาน Noise cancellation และควบคุมการเล่นเพลง สามารถหยุดเพลงโดยอัตโนมัติเมื่อนำหูฟังออกจากหู และเข้าสู่โหมดสลีปเมื่อไม่ได้ใช้งานเป็นเวลา 30 นาที

ด้านแบตเตอร์รี่ สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 10 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ใช้เวลาชาร์จครั้งละ 1 ชั่วโมง 30 นาที สามารถทำงานร่วมกันได้ทั้ง iOS และ Android รวมถึงสามารถกันน้ำได้ตามมาตรฐาน IPX4 แต่น่าเสียดายที่ยังใช้การเชื่อมต่อแบบ Bluetooth 4.2 อยู่

สุดท้ายเรื่องของราคา Mi Bluetooth Earphones Air มีออกมาให้เลือกทั้งหมด 2 สีด้วยกัน ได้แก่ สีดำและสีขาว จะเริ่มวางจำหน่ายในวันที่ 11 มกราคมนี้ ในราคา 399 หยวน หรือประมาณ 1,870 บาท

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์

ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ใช้ Bluetooth 5.0 ที่เป็นเวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด แต่ด้วยฟีเจอร์และค่าตัวก็ยังถือว่าคุ้มค่ามากๆ และ Bluetooth 4.2 กับ 5.0 เองก็ไม่ได้มีความแตกต่างกันมากนัก ดังนั้นจึงไม่น่ามีปัญหากับการใช้งานจริงแน่นอน

ที่มา www.gizmochina.com