THE ICONIC SHOT WITH OPPO

THE ICONIC SHOT WITH OPPO แข่งถ่ายภาพสวยด้วยมือถือออปโป้ ชิงรางวัลรวมกว่า 2 แสนบาท

ค้นพบความสวยงามอยู่รอบตัวคุณ ร่วมประชันภาพสวย กับ กิจกรรม  “ THE ICONIC SHOT WITH OPPO ” PHOTO CONTEST ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

ประเทศไทยแต่ละภาคมีสภาพแวดล้อมต่างกัน และสะท้อนให้เห็นความสวยงาม และเสน่ห์เฉพาะตัวในท้องถิ่นของตัวเอง ไม่ว่าจะภาคเหนือ ที่ให้กลิ่นอายความหนาวเย็น หรือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ที่รักษาขนบธรรมเนียมประเพณีได้อย่างเหนียวแน่น รวมถึงภาคอื่นๆ ที่มีอัตลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น ภาพสะท้อนประเทศไทยที่สวยงามเหล่านี้แหละมีค่าควรแก่การเก็บภาพไว้

ภาพถ่าย เป็นเสมือนสิ่งสะท้อนความรู้สึกหรือความหมายผ่านทางเลนส์กล้อง แต่ท้ายสุดแล้วรูปที่ดีคือรูปที่สามารถสร้างความประทับใจให้คนเห็นได้ OPPO ให้ความสำคัญกับภาพถ่ายและอยากให้ทุกคนรับรู้ว่า รูปทุกรูปล้วนมีความหมายในแบบฉบับของมัน

และตอนนี้ถึงเวลาแล้ว! ถ้ารู้ตัวถ่ายภาพได้สวย อย่าเก็บไว้ดูคนเดียว มาร่วมประชันภาพสวย กับกิจกรรม  “ THE ICONIC SHOT WITH OPPO ” PHOTO CONTEST ได้

ไม่ว่าจะเป็นภาพวิว , สิ่งของ , สิ่งมีชีวิต , ผู้คน , บรรยากาศรอบข้าง 
หรืออะไรก็ตามที่คุณคิดว่า เป็นสัญลักษณ์ตัวแทนความงามของพื้นที่ท้องถิ่นบ้านเกิดที่คุณอาศัยอยู่ ตามหมวดหมู่การแข่งขันดังต่อไปนี้ 

  1. Night Shot
  2. Landscape 
  3. Portrait  
  4. Black&White 
THE ICONIC SHOT WITH OPPO
ค้นพบความสวยงามอยู่รอบตัวคุณ ร่วมประชันภาพสวย กับ กิจกรรม  “ THE ICONIC SHOT WITH OPPO ” PHOTO CONTEST ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท

ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ THE ICONIC SHOT ” เพียงใช้สมาร์ทโฟน OPPO รุ่นใดก็ได้ ถ่ายภาพที่สวยที่สุด ก็มีสิทธิชิงรางวัลเงินสด และของรางวัลอื่นๆ มูลค่ารวมกว่า 200,000 บาท
พร้อมรับใบประกาศนียบัตรรับรองจากเรา พร้อมทั้งมีสิทธิ์เข้าร่วมกิจกรรมกับเราในอนาคต
โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และลุ้นเป็นผู้โชคดีรับสมาร์ทโฟน OPPO R17 Pro และ บัตร Central Special Gift Card ไปฟรีๆ  

THE ICONIC SHOT WITH OPPO

แล้วรูปคุณล่ะ เป็นแบบไหน ? สอบถามรายละเอียดหรือกติกาเพิ่มเติมได้ที่ https://goo.gl/C3enT3