Speed Drifters

Speed Drifters เกมแข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์ จาก การีนา เปิดตัวแล้วในไทย

การีนา ออนไลน์ (ประเทศไทย) เปิดตัวเกมใหม่ล่าสุด Speed Drifters (สปีด ดริฟเตอร์ส) เกมแข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์อย่างเป็นทางการ พร้อมให้ผู้เล่นชาวได้ไทยได้เล่นแล้ว

Speed Drifters เป็นเกมประเภท ‘Racing’ หรือ แข่งรถ เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกประเภท พัฒนาโดย สตูดิโอ Timi จาก บริษัท เทนเซ็นต์ จํากัด เปิดบริการให้ดาวน์โหลดทั้งสำหรับ iPhone และ iPad และในระบบ Android (แอนดรอยด์) ภายในเดือนมกราคม 2562 นี้

Speed Drifters มาพร้อม 3 จุดเด่นหลัก 

  • สองโหมดการเล่น ทั้งใน โหมด ‘Racing’  (เรซซิ่ง) ให้ผู้เล่นสามารถแย่งชิงจังหวะในทุกๆการขับบนสนามแข่งเพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่ง ด้วยจังหวะการดริฟต์และการเข้าโค้ง  และ โหมด ‘Battle’ (แบทเทิล) ซึ่งผู้เล่นสามารถเก็บกล่องไอเทมที่ปรากฎตามเส้นทาง แล้วใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบในการแย่งชิงจังหวะและโจมตีคู่ต่อสู้ในสนามแข่ง  
  • แข่งรถแบบมัลติเพลเยอร์  ที่ผู้เล่นสามารถชวนเพื่อนมาเล่นเป็นกลุ่มแข่งกันและใช้ไอเทมโดดเด่นไม่ซ้ำใครได้ในเกม โดยเฉพาะใน โหมด ‘Battle’   
  • ดีไซน์ทั้งรถและชุดหลายรูปแบบ อีกทั้งให้ผู้เล่นอัพเกรดรถได้ดั่งใจ เกม ‘Speed Drifters’มาพร้อมชุดและรถให้เลือกหลากหลายดีไซน์ อีกทั้งตัวรถนั้นยังสามารถอัพเกรดเพื่อเสริมสรรมถนะของรถแต่ละคัน
Speed Drifters

สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าจากเกม ‘Speed Drifters’ ในช่วงวันที่ 27 ธ.ค. 2561 ถึง 15 ม.ค. 2562 นี้ ได้รับกระแสตอบรับที่ดีเยี่ยมจากผู้เล่นเกมชาวไทย มีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วกว่า 600,000 คน ผู้ที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าสามารถลุ้นรับของรางวัลพิเศษ อาทิ หูฟังจาก ‘Hyper X’ นอกจากนี้ ผู้ที่สนใจในเกม ‘Speed Drifters’  สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับข่าวสารวันเปิดให้บริการได้ทันที ทั้งใน App Store และ Play Store ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปได้ที่ https://speeddrifters.onelink.me/SMwl/PRpreregis