Speed Drifters

Speed Drifters เกมแข่งรถบนมือถือ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรางวัลสุดพิเศษ

Garena (ประเทศไทย) เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า เกมใหม่ล่าสุด Speed Drifters (สปีด ดริฟเตอร์) เกมขับรถบนมือถือแบบมัลติเพลเยอร์

Speed Drifters มาพร้อมแนวคิด  “ซิ่งสนุก ดริฟต์ได้ดั่งใจ” 

เป็นเกมประเภท Racing หรือ แข่งรถ เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกประเภท ตัวเกมพัฒนาโดย สตูดิโอ ‘Timi’ จาก บริษัท เทนเซ็นต์ จํากัด  ผู้นำด้านนวัตกรรมและนักพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมระดับโลก ผู้อยู่เบื้องหลังเกมที่โด่งดังมาแล้วหลากหลายเกมในปัจจุบัน

รูปแบบและระบบการเล่น จะมาพร้อมจุดเด่นที่แปลกใหม่สำหรับตลาดเกมแข่งรถบนมือถือในประเทศไทย ทั้งเรื่องภาพในเกม สนามแข่งที่มีความหลากหลาย ดีไซน์ของรถที่โดดเด่น และที่พลาดไม่ได้คือโหมดการแข่งรถทั้งโหมด ‘Racing’ และ ‘Battle Mode’ ที่จะสามารถชวนเพื่อนมาเล่นเป็นกลุ่มแข่งกันและใช้ไอเทมโดดเด่นไม่ซ้ำใครได้ในเกม

[youtube v=”KUCBOtlEOGk”]

โหมด Racing เอาใจสายฮาร์ดคอร์ ผู้เล่นต้องแย่งชิงจังหวะในทุกๆการขับบนสนามแข่งเพื่อชิงชัยความเป็นที่หนึ่ง ทั้งจังหวะ “การดริฟต์” และการเข้าโค้ง ทำให้ผู้เล่นรู้สึกตื่นเต้นในทุกเส้นทาง

โหมด Battle เป็นโหมดไฮไลท์ที่สนุกตื่นเต้นไม่แพ้กัน ผู้เล่นสามารถเก็บกล่องไอเทมที่ปรากฎตามเส้นทาง แล้วใช้เพื่อสร้างความได้เปรียบแย่งชิงจังหวะ และโจมตีคู่ต่อสู้ในสนามแข่ง ภาพจากในตัวอย่าง Trailer จะเห็นได้ว่า มีไอเทมให้ผู้เล่นเลือกใช้หลากหลาย บอกเลยว่างานนี้เล่นกับเพื่อน ต้องแกล้งกันสนุกแน่นอน!

Speed Drifters

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมสนุกจากเกม  ‘Speed Drifters’ สามารถร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษสุด ตั้งแต่วันที่ 27 ธ.ค. 2561 ถึง 15 ม.ค. 2562 นี้ ผู้เล่นสามารถเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ เพื่อสุ่มของรางวัลสุดพิเศษได้วันละ 1 ครั้งตลอดระยะเวลากิจกรรมอีกด้วย สามารถเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ได้ที่เว็บไซต์ https://bit.ly/2Rk7Ebb

นอกจากนี้ Garena (ประเทศไทย) ได้ทำการเปิดช่องทางสำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้า เพื่อทำให้ผู้เล่นที่ลงทะเบียนแล้ว สามารถรับข้อมูลข่าวสารได้ทันที เมื่อเกมเปิดให้บริการ โดยสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่

ลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google  Play  https://speeddrifters.onelink.me/SMwl/PRpreregis

สามารถติดตามข่าวสารการอัพเดทข้อมูลข่าวสารต่างๆจากเกมนี้ได้ที่:
www.facebook.com/SpeedDriftersTH/