Sennheiser Online Store

Sennheiser Online Store เลือกซื้อ หูฟังพรีเมี่ยม ราคาพิเศษ ส่งฟรีทั่วประเทศ

เซนไฮเซอร์ เปิดตัว Sennheiser Online Store ร้านค้าออนไลน์ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ รองรับการใช้งานทั้งภาษาไทยและอังกฤษ พร้อมบริการส่งฟรีทั่วประเทศ

Sennheiser Online Store ช้อปปิ้งออนไลน์ได้ที่ th.sennheiser.com

ในร้านค้าออนไลน์ จะมีผลิตภัณฑ์หูฟังคุณภาพระดับพรีเมี่ยม จากแบรนด์เซนไฮเซอร์ มาให้เลือกหลากรุ่น มีราคาตั้งแต่ำไม่ถึง 1,000 บาท สำหรับกลู่มหูฟังระดับเริ่มต้นที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานกับสมาร์ทโฟน ไปจนถึงระดับราคาสูงกว่า 70,000 บาท ในกลุ่มหูฟังแบบเปิดที่มีความหรูหรา ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเรื่องเสียงโดยเฉพาะอีกด้วย

เซนไฮเซอร์มีหูฟังหลากหลายรูปแบบให้เลือกใช้ตามการใช้งาน ได้แก่ หูฟังสำหรับเล่นเกม เล่นกีฬา ท่องเที่ยว ใช้ในบ้าน รวมถึงหูฟังเกรดคุณภาพสำหรับผู้ใช้มืออาชีพ อย่างการใช้งานในสตูดิโอและสำหรับเหล่าดีเจ

Sennheiser Online Store

นอกจากนี้ใน Sennheiser Online Store ยังมีโปรโมชั่น ราคาพิเศษ และผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดของทางเซนไฮเซอร์ อย่างเช่น หูฟังไร้สาย MOMENTUM TRUE WIRELESS ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมาก็มีให้เลือกซื้อด้วยเช่นกัน

บริการของทาง เซนไฮเซอร์ ออนไลน์ สโตร์ จะจัดส่งสินค้าให้ฟรี โดยลูกค้าจะได้รับสินค้าภายใน 1-2 วันทำการ ไม่ว่าจะสั่งจากพื้นที่ใดก็ตามในประเทศไทย สามารถเยี่ยมชม เซนไฮเซอร์ ออนไลน์สโตร์ ได้ที่ th.sennheiser.com

Sennheiser Online Store