ตามคำเรียกร้อง! Redmi Note 7 Pro อาจมาพร้อมแรม 6 GB และหน่วยความจำ 128 GB

หลังจากที่ Redmi แบรนด์ลูกของ Xioami ได้เปิดตัวมือถือ Redmi Note 7 ไปเมื่อสัปดาห์นี้และได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี หลังจากที่ขายหมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียง 10 นาที ล่าสุดก็ได้มีข้อมูลของ Redmi Note 7 Pro ออกมาเพิ่มเติมซึ่งระบุว่าอาจจะมาพร้อมแรม 6 GB และหน่วยความจำมากถึง 128 GB

ต่อมานาย Lei Jun ซีอีโอของบริษัท Xiaomi และนาย Lu Weibing ประธานของบริษัทลูกอย่าง Redmi ได้โพสต์สอบถามความคิดเห็นจากแฟนๆถึง Redmi Note 7 Pro ที่กำลังจะเปิดตัวในเดือนหน้าที่จะถึงนี้

และหนึ่งในคำตอบที่ได้รับนั้นมาจากแฟนๆท่านหนึ่งที่กล่าวว่าให้ข้ามรุ่นแรม 3 GB หน่วยความจำ 32 GB ไป และให้ออกรุ่นแรม 6 GB + หน่วยความจำ 64 หรือ แรม 6 GB + หน่วยความจำ 128 GB แทน

จนล่าสุดนาย Lei Jun ก็ได้ออกมาตอบกลับความคิดเห็นดังกล่าวผ่านทางโพสต์ของตนเองโดยมีข้อความที่เหมือนจะแอบแฝงเป็นนัยๆว่า Redmi Note 7 Pro จะมาพร้อมรุ่นแรม 6 GB + หน่วยความจำ 64 และ แรม 6 GB + หน่วยความจำ 128 GB ตามคำเรียกร้อง

ขณะนี้ทาง Redmi ก็ยังไม่ได้ยืนยันวันเปิดตัวของ Redmi Note 7 Pro แต่อย่างใด ซึ่งเวอร์ชั่น Pro นี้ก็จะมีสเปคภายในคล้ายๆกับ RedMi Note 7 ตัวปกติ แต่จะเปลี่ยนกล้องจาก ISOCELL GM1 ความละเอียด 48 MP เป็น Sony IMX586 ที่มีความละเอียด 48 MP เท่ากันแทน นอกจากนี้ก็ยังมีข่าวลือว่าในตัว Pro นั้นจะไม่ได้มาพร้อมชิปประมวลผลตัวเดียวกับรุ่นปกติ แต่อาจจะมาพร้อมชิป Snapdragon 675 รุ่นใหม่ล่าสุดแทน

ความคิดเห็นทีมข่าวล้ำหน้าโชว์