Razer Blade Stealth Quartz Pink

แล็ปท็อป Razer Blade Stealth Quartz Pink สีชมพูสุดหวาน รับวันวาเลนไทน์

เอาใจเกมเมอร์สาวๆ กับ Razer Blade Stealth Quartz Pink เกมเมอร์แล็ปท็อปสีพิเศษ Limited Edition แล็ปท็อปสีชมพูที่สวยไม่เหมือนใคร

แบรนด์ของ Razer นั้น ถือว่าเป็นที่ชื่นชอบสำหรับคอเกมทั่วโลก ที่มีคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์เสริมสำหรับเล่นเกมคุณภาพเยี่ยมออกมามากมาย ในปีที่แล้วเรเซอร์มีออกผลิตภัณฑ์ที่มีสีสัน เป็นสีชมพู แล้วก็ได้รับการตอบรับที่ค่อนข้างดี

มาปีนี้ จึงมี Line up ของ Razer BladeStealth Quartz Pink แล็ปท็อป เพื่อตอบรับกับช่วงเทศกาลวาเลนไทน์ วันแห่งความรักที่ใกล้จะมาถึง โดยสเปคของ Razer Blade Stealth Quartz ภายในใช้ชิปเซต Intel Core i7-8565U (8th Gen), RAM 16GB, 256GB PCIe SSD, การ์ดจอ Nvidia MX 150 GPU ส่วนหน้าจอขนาด 13.3 นิ้ว Full HD (1920 x 1080)

Razer Blade Stealth Quartz Pink

ถึงแม้ว่า Razer BladeStealth Quartz สีชมพูรุ่นนี้จะเป็น Limited Edition แต่ก็จะขายในราคาปกติคือ $1,599.99 (ประมาณ 50,000 บาท) นอกจากตัวเครื่องแล้ว เพื่อให้เข้าชุด Razer ยังมีอุปกรณ์เสริมที่เป็นสีชมพูเหมือนกันออกมาด้วย ไม่ว่าจะเป็น Basilisk mouse, Huntsman keyboard, Kraken headset, Seiren X microphone

ความเห็นจากทีมงาน ล้ำหน้าโชว์

ต้องยอมรับในยุคปัจจุบัน มีเกมเมอร์ที่เป็นผู้หญิงเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก ดังนั้นการออกสินค้าคอมพิวเตอร์ หรือ Gaming Gear ที่เจาะกลุ่มสาวๆ ก็ดูเป็นสิ่งที่น่าสนใจ แต่ว่าไปแล้ว สีชมพูแบบนี้ก็ดูสวยเท่ไปอีกแบบเหมือนกันนะ

ข้อมูลจาก : The Verge